Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Phương pháp mổ sụp mí bẩm sinh

tin-tuc

Sụp mí mắt bẩm sinh là hiện tượng không hiếm gặp nhưng khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống và ảnh hưởng đến thị lực. Hiện nay, mổ sụp mí bẩm sinh được coi là cách tối ưu để lấy lại đôi mắt trẻ trung, sáng rõ. Hãy cùng nhau tìm hiểu phương pháp này nhé!

Sụp mí mắt là khi mí mắt trên xệ xuống che khuất một phần hoặc toàn bộ đồng tử cản trở tầm nhìn của đôi mắt và khiến khuôn mặt trông mất thẩm mỹ đáng kể. Nguyên nhân của sụp mí mắt bẩm sinh thường bắt nguồn trong quá trình mang thai, thai nhi bị tổn thương dây thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc bị liệt dây thần kinh có liên quan đến mắt và thị lực. Sụp mí mắt bẩm sinh hiện nay thường được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Đây là phương pháp khắc phục sụp mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Phương pháp mổ sụp mí bẩm sinh

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khi tham gia mổ sụp mí bẩm sinh, bác sĩ sẽ khám, kiểm tra tình trạng da chùng, da thừa, mức độ sụp mí và tư vấn cho khách hàng phương pháp tốt nhất. Các phương pháp mổ sụp mí mắt đang được áp dụng hiệu quả hiện nay đó là:

Sụp mí bẩm sinh có thể khắc phục tối đa bằng phương pháp phẫu thuật

Sụp mí bẩm sinh có thể khắc phục tối đa bằng phương pháp phẫu thuật

– Phẫu thuật nâng chân mày: Bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng cung mày cao lên đồng thời loại bỏ phần da chùng, da thừa ở phần mi trên. Phương pháp này giúp cho đôi mắt trở về trạng thái ban đầu, những khiếm khuyết ở cung mày, hay nếp nhăn vết chân chim sẽ được loại bỏ triệt để.

– Treo mi trên vào cơ trán: Trong phẫu thuật này, bác sĩ dùng các chất liệu sinh học (cân đùi, vạt cân thái dương…) hoặc tổng hợp (chỉ nilon, silicon, chỉ alloderm…) treo mi với cơ trán. Mi mắt sẽ mở ra khi khách hàng dùng cơ trán để kéo lông mày lên.

– Cắt mí mắt : Đây là phương pháp vô cùng phổ biến hiện nay. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa nếu có ở vùng mi mắt bằng phương pháp laser nhằm hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Đồng thời, bác sĩ nâng cơ mi trên, đính vào vào da mí trên tạo nếp mí mới đều đặn, hài hòa với khuôn mặt.

Các bác sĩ sẽ tư vấn bạn phương pháp mổ sụp mí mắt phù hợp nhất

Các bác sĩ sẽ tư vấn bạn phương pháp mổ sụp mí mắt phù hợp nhất

Quy trình mổ sụp mí bẩm sinh

Tại Bệnh viện Thu Cúc, quy trình phẫu thuật luôn tuân thủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế:

– Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng cách điều trị phù hợp nhất.

– Bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các kiểm tra y tế để đảm bảo có đủ điều điện về phẫu thuật.

Kiểm tra y tế là bước không thể thiếu trước bất kỳ cuộc phẫu thuật

Kiểm tra y tế là bước không thể thiếu trước bất kỳ cuộc phẫu thuật

– Bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng để không cảm thấy khó chịu trong lúc thực hiện.

– Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác chính phù hợp với tình trạng của mỗi người.

–  Cuối cùng, bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ, đường khâu không để lại sẹo và rất an toàn cho đôi mắt mới sáng và đẹp hơn.

Thực chất, mổ sụp mí bẩm sinh chỉ là tiểu phẫu nhỏ, mất chưa tới 1 giờ đồng hồ để thực hiện mà mang lại đôi mắt trẻ trung, tươi sáng, không còn bị hạn chế tầm nhìn và đặc biệt không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, khi mổ sụp mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn còn được bảo hành lâu dài sau phẫu thuật, bác sĩ và các tư vấn viên sẽ thường xuyên liên lạc hỏi thăm và hướng dẫn các bạn cách chăm sóc sau phẫu thuật để có kết quả tốt nhất nên luôn khiến khách hàng hài lòng khi thực hiện.

Phẫu thuật sụp mí mắt mang lại hiệu quả rõ rệt và duy trì lâu dài (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật sụp mí mắt mang lại hiệu quả rõ rệt và duy trì lâu dài (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Mổ sụp mí bẩm sinh không quá phức tạp nếu bạn thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín. Hãy tham khảo dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc bằng cách gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

The post Phương pháp mổ sụp mí bẩm sinh appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2Kze3ZX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét