Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

“Học lỏm” tiêu chí đánh giá nhấn mí ở đâu đẹp của các chị em

tin-tuc

Nhấn mí mắt dù không phải kỹ thuật quá phức tạp nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất, Eva cần lưu ý lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. Cùng “học lỏm” những tiêu chí đánh giá nhấn mí ở đâu đẹp mà các chị em chia sẻ với nhau sau đây nhé!

1001 lý do khiến nhấn mí mắt được ưa chuộng

Nhắc đến dịch vụ thẩm mỹ này, điều khiến các chị em “phải lòng” và luôn nhớ đến nhất đó là đẹp – nhanh chóng – không phẫu thuật. Với kỹ thuật nhấn mí mắt hiện đại, bác sĩ sẽ khéo léo tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Từ đó, nếp mí sẽ được hình thành rõ ràng, cân đối một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Những khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót đều có thể được “xóa bỏ” nhanh chóng, mang lại cho các bạn đôi mắt như mong muốn.

Sau khi nhấn mí, các bạn sẽ ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường, tuy nhiên, chắc chắn là chị em vẫn cần tuân theo những hướng dẫn chăm sóc mắt của bác sĩ để kết quả thẩm mỹ đạt được ưng ý nhất.

Nhấn mí mắt là "cứu cánh" hiệu quả cho những cô nàng 1 mí

Nhấn mí mắt là “cứu cánh” hiệu quả cho những cô nàng 1 mí

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp – chia sẻ của những chị em đã trải nghiệm

Trong thời buổi các cơ sở thẩm mỹ quá nhiều và thậm chí là tràn lan, để tìm được địa chỉ nhấn mí không khó, nhưng nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn mới là điều không dễ cho chị em lựa chọn. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp khách quan những chia sẻ của chị em trên các group, diễn đàn mạng xã hội về cách nhận biết nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và tốt nhất để các bạn có thêm bí quyết hữu ích khi làm đẹp nhé.

Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ "hot" được nhiều Eva quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội

Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ “hot” được nhiều Eva quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội

Thu Thủy (25 tuổi): “Thấy nhiều bạn trong group băn khoăn nhấn mí ở đâu đẹp nên mình review cho các bạn một chút nhé. Mình vừa nhấn mí chưa đến 1 tuần mà trộm vía mắt rõ nếp và hết sưng rồi, nhìn tự nhiên lắm, không phẫu thuật nên càng mau lành. Các bạn muốn nhấn mí đẹp và đảm bảo an toàn nhất thì nên tìm các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép hoạt động, bác sĩ có chuyên môn trực tiếp làm, rồi thiết bị cũng phải hiện đại nữa, chứ đừng bù lu làm ở mấy cơ sở không đảm bảo là hỏng hết. Bạn nào muốn biết cụ thể địa chỉ mình làm ở đâu thì inbox mình trả lời chi tiết nha.”

Mỹ Linh (21 tuổi): “Bạn mình nhấn mí xong mà bị lệch, mắt trợn xấu lắm. Cứ hỏi mình nhấn mí Hà Nội ở đâu đẹp mà mình gợi ý cho mấy nơi không chịu, nghe theo bà chị nào đó làm ở mấy cơ sở lìu xìu giờ xấu cứ than mình. Cho nên các bạn đừng chủ quan, muốn nhấn mí đẹp và mau lành, không lo biến chứng, cứ đến bệnh viện thẩm mỹ mà làm, ở đó bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ tiên tiến thì yên tâm hẳn.”

Ngọc Hà (23 tuổi): “Em nhấn mí tại Thu Cúc được 1 tháng rồi, chim ưng lắm các chị ạ. Tiếng của Thu Cúc cũng nhiều người biết đến rồi, em cũng chẳng phải khen ngợi gì nhiều đâu, chỉ muốn nhắc các chị mà đang băn khoăn nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp thì cứ đến các bệnh viện lớn uy tín như Thu Cúc nhé, bác sĩ giỏi, nhiệt tình, chăm sóc từ đầu đến cuối đều thích lắm luôn, mắt mình giờ 2 mí rõ ràng mà chẳng ai nhận ra đã thẩm mỹ cả. À bonus thêm là Thu Cúc còn có thẻ bảo hành nữa nhé.”

Cả hai bức ảnh đều là cô bạn Thùy Linh đấy nhưng bạn sẽ hướng sự chú ý về phía bên nào? Rõ ràng là khi “cửa sổ tâm hồn” sắc nét và tươi sáng hơn thì khuôn mặt cũng sẽ trở nên cuốn hét người đối diện hơn phải không các bạn?

Chỉ cần chọn đúng địa chỉ uy tín thì bạn sẽ chẳng còn băn khoăn gì khi nhấn mí mà chỉ cần sẵn sàng đón nhận diện mạo xinh đẹp mới thôi

Dựa trên những ý kiến mà chúng tôi khảo sát được, thì kinh nghiệm mà chị em chia sẻ với nhau khi muốn nhấn mí đẹp và an toàn đó là địa chỉ phải đáp ứng được các tiêu chí như: đơn vị được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại, chế độ chăm sóc, bảo hành uy tín. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ có hơn 20 năm uy tín trong ngành, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về làm đẹp, được khách hàng cả nước đặt trọn niềm tin – đây chính là một gợi ý lý tưởng cho những bạn nào có ý định nhấn mí mắt.

Thẻ bảo hành chuyên nghiệp lâu dài cho ác dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc

Thẻ bảo hành chuyên nghiệp lâu dài cho ác dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây các bạn đã có thêm bí quyết tìm địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp để có kết quả thẩm mỹ như mong đợi nhất. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, các bạn đừng ngại ngần liên hệ tổng đài 1900 5588 96 của Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn cụ thể nhất.

The post “Học lỏm” tiêu chí đánh giá nhấn mí ở đâu đẹp của các chị em appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2seIyfk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét