Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Mách bạn cách khắc phục mắt nhiều mí cho hiệu quả tức thì

I. Mắt nhiều mí là gì?

Mắt của chúng ta gồm nhiều dạng khác nhau bao gồm: mắt 1 mí, mắt 2 mí, 3 hay nhiều mí. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mắt nhiều mí là tình trạng mắt xuất hiện nhiều hơn 2 nếp mí, các nếp mí thường xếp chồng lên nhau và không rõ ràng, khiến nhiều người khó nhận biết.

mắt có nhiều mí 4

Hình dạng mắt 1 mí, 2 mí, nhiều mí

Nguyên nhân khiến mắt có nhiều mí

❖ Do bẩm sinh, di truyềnTrường hợp này rất ít xảy ra, chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong các trường hợp mắt có nhiều mí.

mắt nhiều mí 3

Rất ít trường hợp mắt nhiều mí là do di truyền

❖ Do quá trình lão hóa của đôi mắt: Thời gian, tuổi tác khiến cho da thừa mí mắt bị chùng xuống khiến cho đôi mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn.

❖ Do thói quen sinh hoạt: Stress, mất ngủ, … cũng là những nguyên nhân khiến cho mí mắt tăng nhiều nếp gấp.

mắt nhiều mí 3

Theo thời gian mí mắt của bạn bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp mí chùng

II. Ảnh hưởng của mắt nhiều mí đến bạn

[1] Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Tình trạng những nếp mí chồng lên nhau như các lớp da chùng và nếp nhăn khiến cho mi mắt trở nên nặng nề, trông đôi mắt không được rõ ràng, linh hoạt và thường có xu hướng khiến chủ sở hữu già trước tuổi. 

mắt nhiều mí 7

Sau khi trang điểm tạo mắt 2 mí đôi mắt cô ấy trông trẻ trung hơn rất nhiều

[2] Ảnh hưởng đến thị lực

Các nếp mí kéo dài sẽ làm cho phần đuôi mắt dễ bị chùng, da mí mắt bị chảy nhão, gây hiện tượng sụp mí thứ phát, tầm nhìn của mắt cũng vì thế cũng bị thu hẹp đáng kể. Chính vì vậy, người có mắt nhiều mí thị lực sẽ kém hơn người bình thường.

[3] Tướng số người mắt có nhiều mí

Mắt có nhiều mí không mang nhiều yếu tố bẩm sinh nên được liệt vào danh sách rất khó xem tướng. Tuy nhiên, nhìn chung, ở cả nam và nữ mắt nhiều mí thường có những đặc điểm như sau:

❖ Về tính cách:

Đây là những người thường có tính cách trầm lặng. Họ ít nói và rất ít khi bộc lộ cảm xúc thật của mình ra bên ngoài. Nói cách khác, họ là người sống thiên về nội tâm hơn.

mắt có nhiều mí 6

Người mắt có nhiều mí thường sống trầm lặng, khép kín

❖ Trong giao tiếp:

Người mắt nhiều mí sống khá khép kín, họ ngại tiếp xúc và giao du kết thêm bạn mới. Chính vì vậy, các mối quan hệ của họ chỉ gói gọn trong khuôn khổ gia đình, người thân.

❖ Công danh – Sự nghiệp:

Chính vì khả năng giao tiếp kém nên con đường công danh của người mắt nhiều mí cũng không mấy thuận lợi. Mặt khác, họ lại là những người không có nhiều tài cán nên sự nghiệp càng khó để thăng tiến.

❖ Đường tình duyên:

Người mắt có nhiều mí không nhận được nhiều sự chú ý, thu hút từ người khác giới. Chính vì vậy họ rất khó tìm được bạn đời. Chưa kể bản tính đa nghi, lại hay ghen mà đường tình duyên của họ trở nên nhiều trắc trở và chông gai hơn người bình thường.

✎ Tóm lại: Có thể nói, bên cạnh việc không được đánh giá cao trong thẩm mỹ, người mắt nhiều mí còn có vận số không tốt. Họ không gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Dù là sự nghiệp, hay đường tình duyên cũng luôn bị trắc trở đeo bám.

III. Mắt nhiều mí phải làm sao?

Bạn có thể khắc phục đôi mắt nhiều mí của mình bằng các giải pháp như trang điểm, miếng dán tạo mắt 2 mí. Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp cải thiện thẩm mỹ tạm thời, lại rất hại cho sức khỏe và mí mắt.

➥ Xem chi tiết: Cách sử dụng miếng dán tạo mắt 2 mí

Ngày nay, với việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mắt  hiện đại không chỉ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm mắt nhiều mí của mình mà còn là giải pháp cải thiện tướng số hiệu quả. Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thẩm mỹ tốt nhất.

[1] Trường hợp mắt nhiều mí do lão hóa (xuất hiện da chùng mỡ thừa)

❖ Phương pháp: Cắt mí mắt

 Kỹ thuật: Thông qua một đường rạch mảnh, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ các tổ chức da chùng, mỡ thừa gây nên nhiều nếp mí. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu lại tạo hình nếp mí mới.

mắt có nhiều mí 2

Kỹ thuật cắt mí mắt khắc phục mắt nhiều mí

 Kết quả: Mắt 2 mí rõ ràng, lấy lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt.

mắt có nhiều mí 1

Kết quả khách hàng sau khi khắc phục mắt nhiều mí bằng cắt mí mắt

Video cận cảnh kết quả khách hàng sau cắt mí (có kết hợp ghép mỡ)

[2] Trường hợp mắt nhiều mí bẩm sinh (ít da chùng, mỡ thừa)

❖ Giải pháp: Bấm mí mắt

❖ Kỹ thuật: Thông qua tính toán, bác sĩ sẽ đo vẽ đường mí mới phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng trong bấm mí tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí mắt, hình thành nên nếp mí mới, loại bỏ các nếp mí dư thừa xung quanh.

mắt có nhiều mí 3

Kỹ thuật bấm mí mắt khắc phục mắt có nhiều mí

❖ Kết quả: Tạo đôi mắt 2 mí trẻ trung, cải thiện thẩm mỹ và tướng số gương mặt.

mắt nhiều mí 2

Trước mắt nhiều mí ở cả 2 bên – Sau: Mắt 2 mí đều đẹp

mắt nhiều mí 1

Trước: mắt trái có nhiều mí – Sau: 2 mắt đều đẹp với 2 mí rõ nét

Bạn băn khoăn không biết với trường hợp mắt nhiều mí của mình thì nên áp dụng kỹ thuật nào? Gửi ngay hình ảnh tình trạng mắt nhiều mí của bạn để nhận được sự tư vấn từ các Bác sĩ hàng đầu ngành dịch vụ thẩm mỹ mắt.

tich
Hoặc

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Mách bạn cách khắc phục mắt nhiều mí cho hiệu quả tức thì appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2nypwNM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét