Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Mắt 2 mí là thế nào? Cách tạo mắt 2 mí đẹp long lanh không phẫu thuật

I. Mắt 2 mí là mắt như thế nào? Mắt hai mí đẹp hay xấu?

Mắt 2 mí là đôi mắt có đường lằn mí (nếp gấp mí) rõ nét ở vùng trên bờ mi, nếp gấp này được hình thành từ chuỗi liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi.

mắt 2 mí 1

Mắt 2 mí có nếp gấp mí rõ ràng

➥ Mắt 2 mí đẹp hay xấu?

Đa số các quan niệm của người Á Đông đều cho rằng mắt 2 mí là chuẩn mực của cái đẹp. Sở hữu mắt hai mí sẽ giúp gương mặt tươi sáng, đôi mắt có chiều sâu, ánh nhìn linh hoạt và tràn đầy sức sống hơn.

mắt 2 mí 3

Sở hữu mắt hai mí giúp khuôn mặt tươi sáng, ánh nhìn có chiều sâu

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, một đôi mắt được gọi là đẹp khi nó hài hoà với tổng thể các chi tiết của khuôn mặt. Chính vì vậy, không phải trường hợp nào mắt 2 mí cũng đẹp, mắt 1 mí cũng xấu. Rất nhiều trường hợp sở hữu mắt 1 mí nhưng khuôn mặt vẫn rất ưa nhìn nhờ sự cân đối hài hòa giữa các đường nét tổng thể.

mắt 2 mí 2

Đôi mắt 1 mí của Park Bo Young vẫn rất đẹp và hài hòa với khuôn mặt

Mặc dù vậy, không phải ai cũng may mắt sở hữu đôi mắt một mí hài hòa với khuôn mặt. Đa số, mắt một mí thường có độ mở của mắt nhỏ. Trong nhân tướng học, đôi mắt ti hí còn khiến người ta liên tưởng đến những tính cách không tốt, sống gian manh, trông khá dữ dằn. Bởi vậy, tâm lý chung của chúng ta là vẫn thích một đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng, tạo cảm giác khuôn mặt được hiền lành, khả ái hơn.

Khảo sát chung cho thấy, đa số phụ nữ Á Đông đều thích một đôi mắt 2 mí to tròn hơn mắt 1 mí. Chính vì vậy vấn đề làm sao để mắt to tự nhiên hay các cách biến mắt 1 mí thành 2 mí là điều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những cô nàng mắt một mí.

II. Làm sao để biến mắt 1 mí thành 2 mí

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí tại nhà của giới trẻ

[1] Tạo mắt 2 mí bằng các sản phẩm kích mí

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí với cách nhấn mí mắt tại nhà bằng các dụng cụ kích mí thông dụng như:

  • Miếng dán kích mí
  • Chỉ kích mí
  • Keo kích mí

Tham khảo cách thực hiện cụ thể qua video hướng dẫn dưới đây:

Lưu ý: Mặc dù khá tiện lợi, nhanh chóng nhưng cách làm mắt 2 mí tại nhà này lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khi bạn lạm dụng sử dụng quá nhiều như:

  • Mắt bị kích ứng, dị ứng với thành phần keo dính gây viêm, sưng bờ mi
  • Lạm dụng quá nhiều khiến mí mắt nhanh chóng lão hóa, sụp bởi sức nặng khi phải chịu thêm 1 lực tác động vào.
  • Nếu dùng không khéo léo có thể bị lộ, trông rất mất tự nhiên
  • Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng các sản phẩm này. Cảm giác cộm, vướng ở mí mắt là điều không tránh khỏi.

➥ Xem thêmHướng dẫn cách trang điểm tạo mắt 1 mí thành 2 mí

[2] Trào lưu sống ảo biến mắt 1 mí thành 2 mí trong tích tắc với Tik Tok

Mới đây trào lưu biến mắt 1 mí thành 2 mí trong tích tắc đang khiến giới trẻ phát sốt trên Mạng xã hội. Trào lưu này bắt nguồn từ các bạn trẻ Trung Quốc có mắt 1 mí. Theo đó, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí như ý muốn chỉ bằng cách cài đặt và sử dụng phần mềm Tik Tok.

(Giới thiệu qua: Được thiết kế cho thế hệ trẻ yêu thích âm nhạc và sáng tạo, Tik Tok cho phép bạn dễ dàng – nhanh chóng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với mọi người trên toàn thế giới. Có thể nói, Tik Tok là chuẩn mực mạng xã hội video mới dành cho giới trẻ)

Video: Biến mắt 1 mí thành 2 mí trong tích tắc với Tik Tok

Như vậy, nếu bạn lo ngại đôi mắt 1 mí của mình khi xuất hiện trong hình hay trong Video sẽ xấu thì chỉ với Tik Tok, ngay lập tức mắt một mí đã thành hai mí (nhớ cài đặt chế độ).

Lưu ý: Đây chỉ là giải pháp cứu cánh phù hợp với những bạn trẻ mong muốn sở hữu mắt 2 mí đẹp hơn khi xuất hiện trong các đoạn video.

➥ Có thể bạn quan tâm: Vì sao mắt 2 mí lại đang gây “sốt” trong cộng đồng giới trẻ hiện nay

[3] Tạo mắt hai mí bằng việc chớp mắt – Chuyện lạ mà có thật

Có vẻ khó tin, nhưng thực sự chỉ bằng một cái chớp mắt cũng có thể tạo mắt 2 mí – Đó là câu chuyện của cô nàng Thanh Huyền, đã khiến dân mạng tỏ ra khá thích thú.

cách làm mắt 2 mí 1

Đôi mắt 2 mí chỉ cần chớp mắt là có của Thanh Huyền

Thanh Huyền cho biết: Cô có thể điều chỉnh mí mắt theo ý muốn chỉ bằng 1 cái chớp mắt để tạo ra mắt 1 mí, 2 mí, thậm chí là 3 mí.

mắt 2 mí 1

Thanh Huyền sở hữu đồng thời đôi mắt 1 mí, 2 mí và 3 mí

Tuy nhiên, theo chuyên gia nhận định, việc chớp mắt để tạo mắt hai mí rất khó có thể thực hiện được, không phải ai cũng có khả năng làm được điều này. Thanh Huyền là một trong những trường hợp “khá hiếm” có thể tạo mắt 2 mí bằng cách chớp mắt.

Giải pháp tạo mắt 2 mí tự nhiên – chuẩn đẹp dài lâu

Nếu bạn đã quá chán nản với việc tạo mắt hai mí bằng các dụng cụ kích mí chỉ cho kết quả tạm thời. Hay muốn xuất hiện với đôi mắt 2 mí tự nhiên chứ không phải sống ảo qua các video, hình ảnh trên mạng xã hội thì giải pháp mà chúng tôi đưa ra sau đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

➥ Bấm mí mắt – Biến mắt 1 mí thành 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

Không cần phẫu thuật, không cần trang điểm, bạn hoàn toàn có thể tự tin với đôi mắt 2 mí đẹp long lanh mọi lúc mọi nơi chỉ với thủ thuật bấm mí mắt. Công nghệ bấm mí mắt hiện đang trở thành trào lưu tạo mắt 2 mí  HOT làm “khuấy đảo” giới trẻ hiện nay.

cách làm mắt 2 mí

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt

Bấm mí mắt sử dụng kỹ thuật tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí mắt bằng cách luồn chỉ thông qua những điểm nhấn đã được bác sĩ đánh dấu từ trước. Sau khi thực hiện thủ thuật, sẽ hình thành nếp mí mới, đều đặn, đẹp tự nhiên.

➥ Xem chi tiết quá trình bấm mí mắt tại đây!

Kết quả sau bấm mí mắt:

→ Đường mí dài sắc nét chạy dài từ khóe trong đến đuôi mắt

cách tạo mắt 2 mí 1

Mắt 2 mí sắc nét – rõ ràng

→ Mí cân đều, tương xứng với khuôn mặt

cách tạo mắt 2 mí 2

Trước: mắt mí lót không đều nhau – Sau: Mí mắt 2 bên đều, đẹp, cân xứng

→ Mắt đẹp tự nhiên, không lộ dấu tích thẩm mỹ.

cách tạo mắt 2 mí 5

→ Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm: mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót, mắt không đều…ít da dư mỡ thừa.

cách tạo mắt 2 mí 4

Đôi mắt một mí đã được khắc phục hoàn toàn sau bấm mí

Video đánh giá kết quả sau 20 ngày bấm mí mắt:


Đánh giá chuyên sâu của chuyên gia với kết quả bấm mí của khách hàng sau 20 ngày

Để được tư vấn cụ thể hơn về cách làm mắt 2 mí không phẫu thuật này, bạn có thể gọi điện đến số tổng đài của Kangnam 1900 6466 hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form liên hệ bên dưới, Kangnam sẽ liên lạc và giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Mắt 2 mí là thế nào? Cách tạo mắt 2 mí đẹp long lanh không phẫu thuật appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/1YoIAbP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét