Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Chữa sụp mí mắt tự nhiên đơn giản không ngờ

tin-tuc

Sụp mí mắt thường khiến các chị em trông thiếu sức sống và già hơn tuổi thật không ít. Hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu cách chữa sụp mí mắt tự nhiên dễ dàng thực hiện và an toàn tại nhà.

Chữa sụp mí tự nhiên với lòng trắng trứng

– Đầu tiên, rửa mặt thật sạch và loại bỏ tất cả lớp phấn trang điểm và để khô tự nhiên.

– Tách riêng lòng trắng trứng.

– Nhúng tăm bông vào lòng trắng trứng và thoa dọc theo đường hốc mắt thật nhẹ nhàng, tránh để dính vào mắt.

– Nhắm mắt thư giãn và đợi đến khi lòng trắng trứng khô lại.

Lòng trứng có nhiều công dụng trong làm đẹp

Lòng trứng có nhiều công dụng trong làm đẹp

Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy nâng mí lên ngay lập tức. Bạn cũng có thể để nguyên lòng trắng trứng trên mặt từ 1-2 ngày để có tác dụng hơn. Sau khoảng 1 tuần áp dụng, mí mắt sẽ bớt sụp hơn trước.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có tác dụng khá tốt trong việc làm mịn và dưỡng ẩm vùng da mỏng manh xung quanh mắt. Đây là một cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người lựa chọn.

Hãy nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào nước trà hoa cúc và đắp lên vùng mắt trong khoảng 20 phút để cho mắt được thư giãn và làm dịu ngay sau đó, bớt đi sự mệt mỏi.

Nhiều người đã sử dụng trà hoa cúc để giảm sụp mí mắt

Nhiều người đã sử dụng trà hoa cúc để giảm sụp mí mắt

Chườm lạnh

Mỗi ngày bạn hãy lăn một viên đá nhỏ bọc trong chiếc khăn sạch rồi chườm quanh vùng mắt trong khoảng vài phút trước khi đi ngủ. Hơi lạnh sẽ kích thích lưu thông máu và làm săn chắc vùng da mắt cách tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng những viên đá làm từ nước ép dưa leo để tăng thêm hiệu quả.

Giảm sụp mí mắt với các bài tập mắt

Phương pháp chữa sụp mí mắt tự nhiên này cũng rất đơn giản: Đặt ngón tay trỏ của bạn dưới lông mày và từ từ đẩy nó lên, giữ trong 10 giây rồi thả tay. Bạn hãy làm như vậy vài lần và lặp lại bài tập này 3 lần trong ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện bài tập giúp khỏe mí mắt bằng cách đặt ngón tay lên thái dương, nhẹ nhàng kéo da về phía tai. Khi da đã căng, nhắm, mở mắt liên tục 10 lần.

Áp dụng những bài tập mắt mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi tích cực

Áp dụng những bài tập mắt mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi tích cực

Trên đây là những phương pháp chữa sụp mí mắt tự nhiên mà mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với chi phí thấp và an toàn cho da. Tuy nhiên những  phương pháp này thường đòi hỏi người thực hiện phải hết sức kiên trì và hiệu quả thì không quá rõ rệt. Các chị em muốn khắc phục triệt để tình trạng này thì nên tham khảo phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt. Tại Bệnh viện Thu Cúc, đây là một trong những dịch vụ được ưa chuộng và thực hiện nhiều nhất trong thơi gian qua.

Đây chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản, các bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ mí mắt gây sụp mí bằng công nghệ laser hiện đại để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Khách hàng cũng sẽ được bảo hành lâu dài sau phẫu thuật nên có thể yên tâm dịch vụ cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bạn sỡ hữu đôi mắt trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt và an toàn cho sức khỏe.

Phẫu thuật cắt mí mắt mang lại hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật cắt mí mắt mang lại hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chữa sụp mí mắt tự nhiên không khó nhưng cần duy trì đều đặn trong thời gian dài mới mang lại kết quả trong khi đó phẫu thuật cắt mí mắt chỉ cần chưa đầy một giờ đồng hồ đã có thể mang lại kết quả như mong muốn. Các Eva hãy cân nhắc và lựa  chọn phương án tối ưu cho mình. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, hãy nhấc máy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 ngay hôm nay.

The post Chữa sụp mí mắt tự nhiên đơn giản không ngờ appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2riWHYf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét