Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

tin-tuc

Rất nhiều chị em có nhu cầu bấm mí đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng, nhấn mí bao lâu thì tự nhiên? Bởi lẽ những cô nàng yêu làm đẹp này, lo lắng không biết cần bao nhiêu thời gian hồi phục sau thực hiện dịch vụ để không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày và các dự định đã sắp xếp trước. Vì vậy,  bài viết này sẽ giải đáp cụ thể cho các bạn nhé!

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng – giải đáp của chuyên gia

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút, có hồn hơn một cách tự nhiên và mang đến sự hài hòa cho gương mặt. Bấm mí không phẫu thuật là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em ở mọi lứa tuổi tin tưởng, ưa chuộng vì giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt như mong muốn chỉ sau 45 phút và thời gian hồi phục rất nhanh.

Bác sĩ sẽ khéo léo tạo từ 3 đến 5 điểm để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt

Và chính nhờ những ưu điểm như vậy mà chị em khi thực hiện dịch vụ đừng quá lo lắng bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng nhé. Tuy nhiên, xoay quanh vấn đề bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng này có rất nhiều lưu ý mà các bạn cần quan tâm. Kết quả và thời gian lành sau khi bấm mí còn phụ thuộc vào trình độ bác sĩ, công nghệ thực hiện, cơ địa mỗi người và quá trình chăm sóc hậu phẫu. Thông thường, với cơ địa khỏe mạnh, hiện tượng sưng nề sau bấm mí mắt chỉ trong khoảng 2 -3 ngày đầu. còn đôi với cơ địa ít lành tính thì thời gian này có thể kéo dài 1 tuần hoặc lâu hơn.

Để sớm sở hữu đôi mắt tươi trẻ, long lanh nhiều người mơ ước và không phải băn khoăn bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng, các bạn hãy nhớ chườm ấm trong 2 ngày đầu, từ ngày thứ 3 chuyển sang chườm mát nhé, và cũng đừng quên kết hợp thực hiện những tips chăm sóc đúng theo những hướng dẫn của bác sĩ.

Tùy cơ địa mỗi người mà sau bấm mí có thể sưng nề từ 2 - 3 ngày hoặc 1 tuần hay hơn

Tùy cơ địa mỗi người mà sau bấm mí có thể sưng nề từ 2 – 3 ngày hoặc 1 tuần hay hơn

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng – chia sẻ của khách hàng thực tế

Hãy cùng lắng nghe một số lời chia sẻ của các khách hàng đã trải nghiệm bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc để hiểu rõ hơn về thực tế bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng nhé các chị em.

Nguyễn Nga (Hà Nội): “Mình bấm mí ở Bệnh viện Thu Cúc được 1 tháng rồi, mắt mình bây giờ 2 mí rõ ràng, tự nhiên lắm. Trộm vía cơ địa lành nên chỉ 3 ngày sau khi thực hiện là mắt mình đã hết sưng rồi, mình cũng chịu khó chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ nữa”

Hồng Hạnh (Bắc Ninh): “Mình đã biết về thương hiệu của Bệnh viện Thu Cúc từ lâu và được bạn bè giới thiệu nữa, nên rất tin tưởng bấm mí tại đây. Chỉ sau 3 ngày, mắt mình đã đẹp tự nhiên và mình thoải mái đi du lịch rồi. Vì vậy, những bạn nào cũng có cơ địa khỏe như mình thì đừng lo lắng bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng nhé! Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc cẩn thận lắm, cứ thế mà làm sẽ nhanh hồi phục thôi.”

Mai Hằng (Hà Nội): “Em bấm mí được hơn 3 tuần rồi và bây giờ em rất hài lòng với đôi mắt hiện tại, trẻ trung, tươi tắn hơn hẳn. Cơ địa em hơi dữ nên cũng mất gần 1 tuần mắt mới ổn định như bình thường, nhưng trộm vía là từ sau đó đẹp tự nhiên lắm. Các bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện Thu Cúc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, mình thấy ưng ý lắm. Em rất cảm ơn ạ!”

Nhiều khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc chỉ mất thời gian rất nhanh chóng để hòi phục và sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Nhiều khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc chỉ mất thời gian rất nhanh chóng để hòi phục và sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Kim Ngân chia sẻ: “Ban đàu mình cũng rất băn khoăn vì mắt là nơi rất nhạy cảm, nhỡ có chuyện gì rồi ảnh hưởng tới thị lực thì sao. Sau khi vài người bạn của mình thực hiện rất nhẹ nhàng thì mình mới dám thử. Nhưng mọi thứ diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn mình nghĩ”

Với nếp mí mới rõ nét, cân đối, tự nhiên, các cô gái sẽ thật tự tin ở mọi góc nhìn

Hi vọng bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng. Nếu muốn khắc phục những khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn.. nhanh chóng, các bạn đừng ngần ngại đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể và sớm sở hữu đôi mắt đẹp trẻ trung nhé. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2xaLkbe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét