Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Bấm mí mắt bảo hành bao lâu?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu thông tin trên internet và từ bạn bè, tôi được biết bấm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được rất nhiều người tin tưởng. Vì vây, sắp tới tôi quyết định sẽ thực hiện dịch vụ này tại đây. Tuy nhiên tôi còn chút băn khoăn không biết bấm mí mắt bảo hành bao lâu? Bác sĩ vui lòng trả lời giúp tôi được không ạ? Tôi xin cảm ơn!

(Kim Thương, Linh Đàm, Hà Nội)

Bấm mí mắt là biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp bạn tìm lại vẻ đẹp rạng rỡ cho đôi mắt

Bấm mí mắt là biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp bạn tìm lại vẻ đẹp rạng rỡ cho đôi mắt

Kim Thương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn bấm mí mắt bảo hành bao lâu như sau:

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ có hơn 20 năm uy tín trong ngành, luôn đi đầu trong cập nhật các xu hướng mới và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại. Không chỉ vậy, Thu Cúc còn tạo niềm tin cho khách hàng bằng chính sách bảo hành dịch vụ uy tín, lâu dài.

Chính sách bảo hành tại Bệnh viện Thu Cúc uy tín, lâu dài

Chính sách bảo hành tại Bệnh viện Thu Cúc uy tín, lâu dài

100% khách hàng khi làm đẹp tại Bệnh viện Thu Cúc đều được nhận thẻ bảo hành với mã số riêng biệt, tiện lợi khi sử dụng. Theo đó, thời gian và nguyên tắc thực hiện bảo hành sẽ tùy thuộc và phương pháp thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Vậy bấm mí mắt bảo hành bao lâu? Thông thường, bấm mí mắt sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng bạn nhé. Đây được coi là sự đồng hành vô cùng tin tưởng của Bệnh viện Thu Cúc với khách hàng, luôn dõi theo và đảm bảo khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn, duy trì lâu lâu dài.

Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho khách hàng khắp cả nước

Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho khách hàng khắp cả nước

Tuy nhiên, sau khi đã giải đáp thắc mắc bấm mí mắt bảo hành bao lâu cho bạn, chúng tôi cũng cung cấp thêm cho bạn một số thông tin về chính sách bảo hành mà bạn nên biết sau đây. Thu Cúc chỉ áp dụng bảo hành đối với những lý do khách quan do phẫu thuật như: kỹ thuật thực hiện, dị ứng chất liệu, hay những vấn đề liên quan trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ,… Thẻ bảo hành không có giá trị trong các trường hợp kết quả thẩm mỹ bị ảnh hưởng của các tác động bên ngoài như: va đập, tai nạn hay những lý do khác tương tự.

Ngoài ra, nếu thời gian trên phiếu bảo hành đã quá hạn, hoặc phiếu không còn nguyên vẹn,… hoặc khách hàng thực hiện thẩm mỹ tại cơ sở khác thì sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành tại Bệnh viện Thu Cúc.

Kim Thương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bấm mí bảo hành bao lâu. Nếu bạn yêu làm đẹp và mong muốn trở nên cuốn hút hơn, thì hãy nhanh đến Thu Cúc đi ngại gì! Tại đây, các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể nhất và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao vô cùng hoàn hảo. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Bấm mí mắt bảo hành bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2LhMZig
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét