Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu thông tin và được bạn bè giới thiệu thì em dự định bấm mí mắt tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Tuy nhiên em còn chút băn khoăn là nhấn mí mắt bao nhiêu tiền. Bác sĩ có thể giúp em giải đáp được không ạ? Em xin cảm ơn!

(Thùy Mai, Phú Thọ)

Quên make - up mỗi ngày đi, nhấn mí mắt mới là giải pháp hiện đại giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp nhanh nhất

Quên make – up mỗi ngày đi, nhấn mí mắt mới là giải pháp hiện đại giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp nhanh chóng và lâu dài

Thùy Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn nhấn mí mắt bao nhiêu tiền như sau:

Nhấn mí mắt đang là dịch vụ nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng phái đẹp bởi hiệu quả thẩm mỹ cao mà thời gian thực hiện và hồi phục lại vô cùng nhanh chóng. Chính vì thế, những cô nàng muốn cải thiện đôi mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn,.. đã rủ nhau “đổ xô” đi thực hiện dịch vụ này. Cũng giống Thùy Mai rất nhiều khách hàng băn khoăn nhấn mí mắt bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị tài chính phù hợp. Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền còn phù thuộc vào phương pháp mà các bạn lựa chọn. Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chi phí hình thức thẩm mỹ này là 5 – 8 triệu đồng tùy theo phương pháp:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Giá tiền của dịch vụ này là 5 triệu đồng. Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này sẽ tạo nếp mí tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm.

– Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes: Chi phí thực hiện ở mức 8 triệu đồng. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài, đem lại hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Nhấn mí bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp khác nhau

Nhấn mí bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp khác nhau

Tuy nhiên, bạn không cần quá băn khoăn nhấn mí hết bao nhiêu tiền, bởi lẽ Bệnh viện Thu Cúc thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi để đem đến cho Eva nhiều cơ hội làm đẹp hơn nữa. Vì vậy, với chi phí hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chị em có thể “thỏa thích” làm đẹp ‘tẹt ga” không lo về giá.

Trước khi nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể để lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, nhu cầu của bản thân, đồng thời bạn sẽ được kiểm tra y tế theo quy định nghiêm ngặt để đảm bảo đủ điều kiện an toàn nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ, chế độ chăm sóc, bảo hành, Thu Cúc cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm nhấn mí hoàn hảo nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu mắt 2 mí long lanh, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật.

Nhấn mí tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đảm bảo an toàn, hiệu quả cao

Nhấn mí tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đảm bảo an toàn, hiệu quả cao

9x tự tin "trưng" mặt mộc sau nhấn mí

9x tự tin “trưng” mặt mộc sau nhấn mí

Thùy Mai thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhấn mí mắt bao nhiêu tiền. Mong rằng bạn sẽ sắp xếp thời gian đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể và sớm thực hiện mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như ý. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2FSeYAV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét