Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Đi tìm lời giải đáp: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

tin-tuc

Bấm mí Hàn Quốc không phải phương pháp làm đẹp quá mới nhưng vẫn giữ được sức hút “khó cưỡng” đối với chị em. Vì vậy nếu đã trót mê dịch vụ “hot hit” này, các bạn đừng quên lắng nghe chuyên gia giải đáp bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu để có thêm thông tin hữu ích nhé!

Bấm mí Hàn Quốc vẫn là “nàng thơ” được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Từng “làm mưa làm gió” ngay từ khi mới xuất hiện, qua nhiều năm nay, phương pháp bấm mí mắt vẫn giữ vị trí được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ.

Nếu như cắt mí mắt được xem là dịch vụ thẩm mỹ “quốc dân”, thì bấm mí cũng không thua kém khi luôn trong top những giải pháp làm đẹp “được lòng” đông đảo Eva nhất. Chỉ với 45 phút nhanh chóng không cần phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, bấm mí có thể khắc phục nhiều khuyết điểm như mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn sau một lần thực hiện. Kết quả của kỹ thuật này có thể thấy được ngay sau khi bạn trải nghiệm dịch vụ và chỉ cần 4 – 5 ngày để hồi phục, do đó, chị em sẽ thật dễ dàng để “tân trang” đôi mắt cho gương mặt thêm sức sống.

bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

Bấm mí không cần phẫu thuật, không xâm lấn và mang lại kết quả nhanh chóng vẫn luôn được chị em tin tưởng lựa chọn

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Không ít bạn gái băn khoăn bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu, bởi lẽ nếu không can thiệp phẫu thuật thì liệu kết quả có duy trì được như mong muốn không? Theo các chuyên gia, bấm mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ bác sĩ, công nghệ thực hiện, quá trình chăm sóc sau khi thực hiện, vì vậy, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín cũng là tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm khi muốn làm đẹp cho “cửa sổ tầm hồn”. Đối với thương hiệu thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng và các dịch vụ chất lượng cao như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thì các ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị công nghệ luôn được đáp ứng hoàn hảo, vì thế, bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu sẽ được tác động trực tiếp từ phương pháp mà bạn lựa chọn.

Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí hiệu quả

Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí hiệu quả

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng thành công 2 kỹ thuật tiên tiến hàng đầu như sau:

– Bấm mí Hàn Quốc: Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm. Sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí.

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, vĩnh viễn. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc đã hoàn toàn xóa bỏ được hình ảnh cô gái 1 mí (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cợ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc đã hoàn toàn xóa bỏ được hình ảnh cô gái 1 mí (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cợ địa mỗi người)

Nếu bạn cũng muốn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ như các cô gái 9x này, thì đừng ngại ngần bấm mí để sở hữu đôi mắt "hút hồn'

Nếu bạn cũng muốn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ như các cô gái 9x này, thì đừng ngại ngần bấm mí để sở hữu đôi mắt “hút hồn” (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cợ địa mỗi người)

>>> Xem ngay: Video khách hàng thực hiện bấm mí và cắt mí <<<

Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên bạn muốn không phải quá lo lắng bấm mí mắt giữ được bao lâu và tình trạng của bạn phù hợp để thực hiện bấm mí vĩnh viễn, chúng tôi rất khuyến khích bạn sử dụng phương pháp này để có thể luôn tự tin với vẻ đẹp đôi mắt và gương mặt của mình lâu dài.

Thời buổi hiện đại khi mà công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, bạn đừng mãi để bản thân sống chung với những khuyết điểm gương mặt.Hãy tự tin làm đẹp và tự tin tỏa sáng phong cách cùng Thẩm mỹ Thu Cúc ngay hôm nay nhé Eva. Và đừng quên, các bạn vẫn đang còn cơ hội để đăng ký cấp tốc – nhận ưu đãi “sốc” lên đến 35% trong Tuần vàng 14 – 20/5/2018 tại Thu Cúc. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Đi tìm lời giải đáp: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KB9kGr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét