Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Vì sao bị sụp mí mắt?

tin-tuc

Sụp mí mắt là hiện tượng phổ biến có thể xảy ra ở bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hiện tượng này bắt nguồn từ đâu. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu vì sao bị sụp mí mắt trong bài viết dưới đây.

Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường khiến cho đôi mắt trông buồn bã, không cân đối với khuôn mặt. Sụp mí mắt nếu nặng hơn sẽ che khuất một phần hoặc toàn bộ con ngươi gây hạn chế tầm nhìn, lâu ngày ảnh hưởng xấu tới thị lực.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt rõ mí, hút hồn

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt rõ mí, hút hồn

Sụp mí mắt do bẩm sinh

Bẩm sinh chiếm đa số nguyên nhân vì sao bị sụp mí mắt. Cụ thể do:

– Mắt có biểu hiện bất thường trong quá trình phát triển cơ nâng mi. Vấn đề này có thể tự điều chỉnh sau một thời gian được chăm sóc kĩ lưỡng.

– Trong quá trình mang thai của mẹ, thai nhi bị tổn thương một phần dây thần kinh chi phối cơ nâng mi

– Liệt dây thần kinh chi phối các vấn đề về mắt và thị lực. Nguyên nhân này không những gây sụp mí mắt mà còn gây ra các tật khúc xạ về mắt.

Nguyên nhân khác

Một số nguyên nhân khác gây sụp mí thường gặp đó là:

– Tổn thương thần kinh, có thể là hệ quả của tai nạn trong lúc vận động mạnh như chơi thể thao, tạo nên những chấn thương liên quan đến vùng cơ.

– Do nhược cơ: Là nguyên nhân phổ biến thường gặp ở người trẻ, xuất phát từ những thói quen như thức khuya liên tục, ngủ không đủ giấc, dành quá nhiều thời gian với màn hình vi tính, dụi mắt thường xuyên vô tình kéo mi mắt trễ xuống và tạo thành nếp, lâu ngày gây sụp mí.

– Do lão hóa: Khi tuổi càng cao, mí mắt bị chảy xệ và xuất hiện lớp mỡ dư thừa ở mí trên lẫn mí dưới, khiến đôi mắt trông già nua và thị lực giảm sút.

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây sụp mí

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây sụp mí

– Do cân nặng tăng – giảm bất thường: Sụp mí rất xảy ra ở những người sút cân sau điều trị béo phì hoặc người có cấu tạo da khô, mức độ sụp mi nặng nhẹ tùy từng người.

Dù vì sao bị sụp mí mắt thì tình trạng này cũng khiến thị lực suy giảm và gây mất tự tin cho những ai mắc phải. Hiện nay, cách giải quyết sụp mí mắt triệt để nhất là phẫu thuật cắt mí mắt. các bác sĩ sẽ cắt bớt da mí mắt và lấy mỡ mí thừa nếu có đồng thời nâng cơ mi mắt, đính vào da mí trên, tạo nếp mí đều đẹp, khắc phục tình trạng sụp mí làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt.

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, đây là dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn và với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, địa chỉ này đã thực hiện hàng ngàn ca cắt mí mắt thành công. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, bảo hành lâu dài sau dịch vụ đảm bảo giúp chị em sở hữu nếp mí mới tươi tắn, tự nhiên, không ảnh hưởng tới thị lực và sức khỏe.

Cắt mí mắt tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc rất được lòng khách hàng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí mắt tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc rất được lòng khách hàng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn giải đáp vì sao bị sụp mí mắt từ đó có cách khác phục hợp lý. Nếu bạn muốn tìm hiểu vê dịch vụ chữa sụp mí mắt tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, đừng ngại gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn và hỗ trợ.

The post Vì sao bị sụp mí mắt? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KUIU35
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét