Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Bật mí cách làm hết sụp mí mắt

tin-tuc

Sụp mí mắt khiến bạn nhìn không rõ, rất khó chịu? Sụp mí mắt làm bạn già đi chục tuổi, mất tự tin? Dù không phải bệnh lý quá nguy hiểm nhưng không thể phủ nhận rằng sụp mí mang lại nhiều phiền toái trong cuộc sống. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn cách làm hết sụp mí mắt hiệu quả.

Chữa sụp mí bằng phương pháp massage

Massage mắt là cách làm hết sụp mí mắt hoàn toàn miễn phí vừa hiệu quả vừa an toàn. Việc massage mí mắt thường xuyên có tác dụng kích thích thần kinh cơ, làm lưu thông khí huyết và tăng dưỡng chất cho vùng cơ bị bệnh. Bên cạnh đó, nó còn giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt, giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng.

Massage giúp thư giãn và hỗ trợ giảm sụp mí mắt

Massage giúp thư giãn và hỗ trợ giảm sụp mí mắt

Để thực hiện, bạn dùng 2 ngón tay xoa vòng từ góc mắt xuống, đi qua khu vực dưới mắt và lên lại vòng quanh mắt. Lặp lại động tác này 5 lần, vừa xoa vừa ấn nhẹ. Sau đó, bạn nhắm mắt lại, xoa nhẹ lên trên mi mắt, động tác này cũng nên lặp lại 5 lần.

Bấm huyệt

Không chỉ có tác dụng lưu thông máu, điều hòa cơ thể, bấm huyệt còn có tác dụng dẫn chất dinh dưỡng đến nuôi vùng cơ bị bệnh, dẫn khí đến các mạch của mi mắt giúp nâng mi nên là cách chữa bệnh phổ biến trong y học cổ truyền. Cách làm như sau:

– Trước tiên, bạn hãy nhắm mắt khoảng 5 phút, không sử dụng các thiết bị điện tử cho mắt được nghỉ ngơi thư giãn.

– Tiếp đó, dùng 2 ngón tay để 2 bên thái dương và xoa đều vùng mặt cho đến khi da mặt nóng lên, sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái day huyệt thanh minh ở đầu mắt.

– Cuối cùng, dùng 2 mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ massage từ cánh mũi đến đuôi mắt, nghỉ ngơi khoảng vài phút và thực hiện lại.

Bấm huyệt đúng cách cũng có nhiều công dụng cho đôi mắt đấy các bạn nhé

Bấm huyệt đúng cách cũng có nhiều công dụng cho đôi mắt đấy các bạn nhé

Đắp mặt nạ

Các bạn có thể tận dụng ngay những nguyên liệu có sẵn trong nhà để làm giảm tình trạng sụp mí mắt một cách an toàn và hiệu quả.

– Cách 1: Cho chiếc thìa inox vào tủ đá khoảng 15 phút rồi úp lên bên mắt bị sụp mí đến khi chiếc thìa hết lạnh. Bạn cũng có thể dùng ngay viên đá lạnh bọc vào chiếc khăn sạch rồi áp lên mắt, chườm nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút. Thực hiện phương pháp này hàng ngày bạn sẽ thấy tình trạng sụp mí được cải thiện nhanh chóng.

– Cách 2: Bạn có thể sử dụng một số loại trái cây thiên nhiên như: dâu tây, dưa chuột, khoai tây… để làm giảm sụp mí và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Cách làm rất đơn giản: Chỉ cần xay nhuyễn loại trái cây giúp chữa sụp mí mà bạn có, đắp chúng thật cẩn thận lên phần mí mắt, tránh không để rớt vào mắt. Thư giãn sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Tận dụng những nguyên liệu có sẵn để chữa sụp mí an toàn

Tận dụng những nguyên liệu có sẵn để chữa sụp mí an toàn

Phẫu thuật cắt mí mắt

Đây là cách làm hết sụp mí mắt nhanh chóng và triệt để nhất. Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da chùng, da thừa, mỡ mí mắt đồng thời nâng cơ mi trên đính vào da mí trên tạo nếp mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã  thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt và được khách hàng vô cùng tin tưởng, ưa chuộng bởi phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cắt mí mắt là dạng tiểu phẫu khá đơn giản và tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng còn được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật tuân thủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên khách hàng có thể yên tâm về tính thẩm mỹ và độ an toàn sau khi thực hiện.

Cắt mí giúp khắc phục sụp mí mắt triệt để và hiệu quả thẩm mĩ cao (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí giúp khắc phục sụp mí mắt triệt để và hiệu quả thẩm mĩ cao (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Những cách làm hết sụp mí mắt tương đối đa dạng, các bạn hãy xem xét tình trạng của mình để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Các bạn cũng có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ tư vấn cách chữa trị hiệu quả nhất.

The post Bật mí cách làm hết sụp mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2Ks3ibI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét