Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Bùng nổ ưu đãi – giảm giá nhấn mí tại Thu Cúc chỉ còn 3,9 triệu

tin-tuc

Cùng Thu Cúc khuấy động mùa hè với chương trình Tuần vàng ưu đãi “khủng” từ 14 – 20/5/2018 – giảm giá cực “sốc” nhấn mí tại Thu Cúc chỉ còn 3,9 triệu. Với mức chi phí như mơ này, bạn đã có thể sở hữu ngay mắt 2 mí to tròn “vạn người mê” sau một lần thực hiện. 

Giảm giá nhấn mí ở Thu Cúc – mở thêm “vô vàn” cơ hội làm đẹp 

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng, công nghệ, các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo Eva, đồng thời cũng là đơn vị luôn không ngừng mang đến những ưu đãi “khủng” để tri ân khách hàng và tạo thêm nhiều cơ hội thay đổi diện mạo cho những đối tượng chị em khác nhau.

Trong Tuần vàng từ 14 – 20/5/2018, nhấn mí Thu Cúc giảm giá chỉ còn 3,9 triệu giúp các bạn “thỏa thích” làm đẹp tẹt ga, không lo về giá. Chính vì vậy, các cô nàng 1 mí, mí lót, mí lẩn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này để sở hữu đôi mắt mơ ước với chi phí “siêu” hấp dẫn nhé!

Giảm giá nhấn mí ở Thu Cúc

Nhấn mí tại Thu Cúc đáp ứng các tiêu chí đẹp an toàn, hiệu quả, chi phí như mơ

Nhấn mí tại Thu Cúc – bạn được gì?

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Vì vậy, chỉ sau 45 phút nhanh chóng, khóe mắt được mở rộng, đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa, từ đó đôi mắt trở nên to tròn với 2 mí rõ ràng, cuốn hút hơn.

Chỉ 45 phút, các bạn đã sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Chỉ 45 phút, các bạn đã sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Bệnh viện Thu Cúc với nhiều ưu điểm vượt trội về mọi mặt, đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trên cả nước nhiều năm qua. Theo những khảo sát thực tế, có đến 95% khách hàng hài lòng với chất lượng nhấn mí tại đây. Vậy điều gì làm nên thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc hàng đầu hơn 20 năm qua? Đó chính là uy tín lâu năm trong ngành, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất. Cùng với đó, tại Thu Cúc, chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài cũng là “điểm cộng” khiến khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng. Và tất nhiên, không thể quên nhắc đến những chương trình ưu đãi “hot” luôn được Bệnh viện Thu Cúc thường xuyên thực hiện là một trong những yếu tố khiến chị em “đổ xô” đi làm đẹp – đã hiệu quả, an toàn, chất lượng cao, lại có chi phí “không thể rẻ hơn”, vì vậy, Thu Cúc luôn được Eva đặt trọn niềm tin dài hạn.

Nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Giảm giá nhấn mí cũng như nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác tại Thu Cúc những ngày qua đã mang đến những cơn “sốt” mùa hè cho chị em khắp cả nước và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong nhiều ngày tới. Chỉ cần 45 phút và 3,9 triệu đồng, Thu Cúc cam kết mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, to tròn như mong muốn mà không cần phẫu thuật, không hề gây xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Sự thay đổi ngoạn mục của 9x sau nhấn mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Sự thay đổi ngoạn mục của 9x sau nhấn mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Chỉ cần nhấn mí thôi, các cô nàng đã có thể xinh hết phần người khác và dễ dàng chiếm spotlight khi xuất hiện rồi. Vậy thi còn chần chừ gì mà không tân trang “cửa sổ tâm hồn” để luôn tự tin tỏa sáng? Đăng ký ngay trong Tuần vàng khuyến mại tháng 5 này để có cơ hội sở hữu mã ưu đãi giảm giá nhấn mí ở Thu Cúc siêu hấp dẫn nhé! Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn sớm nhất.

>>> Giải đáp băn khoăn bấm mí duy trì được bao lâu

>>> Thực hiện bấm mí mắt ở thẩm mỹ viện liệu có nên hay không

The post Bùng nổ ưu đãi – giảm giá nhấn mí tại Thu Cúc chỉ còn 3,9 triệu appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2IjxaKa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét