Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Nhằm giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, Nhật Hàn chuyển giao và ứng dụng những công nghệ tiên tiến này cho dịch vụ bấm mí mắt. Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật đem lại hiệu quả như mong đợi:

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?1

Phương pháp bấm mí tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

  • Mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên.
  • Mí mắt cân đối nhau.
  • Không để lại sẹo, không gây ra biến chứng, không xâm lấn.
  • Không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
  • Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Bấm mí mắt bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá tiền bấm mí mắt. Tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, kỹ thuật thực hiện và thời gian duy mà chi phí bấm mí mắt cũng khác nhau. Bên cạnh đóbấm mí hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng mắt của bạn để các bác sĩ đánh giá cấp độ nhấn mí mắt mà bạn được thực hiện để có mức giá phù hợp nhất. Với cấp độ khác nhau giá tiền sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Bấm mí Hàn Quốc: Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3 – 5 điểm) tại mi mắt trên, để từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống cơ nâng mi rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2 – 3 năm và mờ dần theo thời gian.

 Chi phí : 7 triệu

  • Bấm mí Multi Point: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài cho hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn, thời gian duy trì lâu dài 5 – 10 năm.

 Chi phí: 9 triệu

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng cả hai phương pháp bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Multi Point. Cả 2 phương pháp bấm mí được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm mí mí lót, mí mắt không đều nhau, thời gian duy trì lâu dài với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp bấm mí thông thường.

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?2

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?3

Kết quả khách hàng sau khi thực hiện bấm mí tại Kangnam

Để biết được chính xác bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền, mời khách hàng đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra mức chi phí hợp lý dựa trên tình trạng mắt của từng khách hàng.

 

The post Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2jKL0Gw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét