Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Phương pháp chữa sụp mí không cần phẫu thuật

tin-tuc

Bạn đang bị sụp mí mắt? Mắt bị sụp mí khiến bạn mất tự tin, trông già nua và buồn bã? Bạn không biết phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Đừng lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ mách bạn những phương pháp chữa sụp mí không cần phẫu thuật mà dễ dàng thực hiện tại nhà.

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Những nguyên liệu thiên nhiên có ưu điểm an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp đáng kể nếu kiên trì thực hiện. Chữa sụp mí mắt cũng vậy, bạn hãy tận dụng ngay những nguyên liệu sẵn có trong nhà mình để khắc phục tình trạng này.

– Sử dụng muối biển: Loại nguyên liệu nấu ăn quen thuôc này là một cách chữa sụp mí không cần phẫu thuật mà chưa chắc mọi người đều biết. Muối không chỉ giúp bạn chữa viêm họng mà còn ngăn chặn khả năng phát triển mỡ vùng mắt. Bạn hãy lấy một thìa cà phê muối đem pha vào cốc nước ấm và nhúng bông vào áp lên mi mắt trong vòng khoảng 10 phút. Thực hiện đầu đặn mỗi ngày để sở hữu đôi mắt đẹp hơn.

Ít ai ngờ muối biển cũng giúp ích trong việc làm đẹp

Ít ai ngờ muối biển cũng giúp ích trong việc làm đẹp

– Sử dụng dưa chuột, nha đam, dâu tây: Đây là những loại hoa quả chứa nhiều vitamin có lợi cho việc chống lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm hiện tượng da chùng, mỡ mí mắt dẫ đến sụp mí. Cách làm khá đơn giản: Bạn chỉ cần cắt lát dưa chuột, dâu tây còn nha đam thì gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài và cũng cắt lát hoặc xay nhuyễn ra rồi đắp lên mắt. Duy trì phương pháp này mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ đấy.

– Chườm lạnh: Mỗi sáng thức dậy, bạn hãy lấy viên đá lạnh bọc trong chiếc khăn rồi chườm lên mắt thật nhẹ nhàng vừa giúp tỉnh táo vừa là giảm tình trạng sụp mí đáng kể. Để tăng thêm công dụng, bạn cũng có thể sử dụng những viên đá làm từ nước ép dưa chuột hoặc dâu tây… Lăn những viên đá làm từ nước ép hoa quả trực tiếp lên da sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm đẹp da và chống sụp mí hiệu quả.

Sử dụng đá làm từ dưa chuột hoặc một số loại trái cây khác để tăng hiệu quả thẩm mỹ

Sử dụng đá làm từ dưa chuột hoặc một số loại trái cây khác để tăng hiệu quả thẩm mỹ

Bấm huyệt

Bấm huyệt đúng cách là cách chữa sụp mí không cần phẫu thuật khá hiệu quả đã được nhiều người áp dụng. Bấm huyệt không chỉ có tác dụng lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất nuôi vùng cơ bị bệnh, phương pháp này còn dẫn khí đến các mạch ở mi mắt, giúp nâng mi và làm mắt to hơn. Các bước bấm huyệt đó là:

– Nhắm mắt tĩnh tâm một vài phút, không sử dụng các thiết bị điện tử để đôi mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.

– Trước khi thực hiện bấm vào các huyệt vị, hãy xoa 2 lòng bàn tay vào nhau tới khi ấm nóng lên.

– Tiến hành bấm vào các huyệt vị cần thiết với thứ tự như sau:

+ Huyệt thái dương: Dùng 2 lòng bàn tay xoa đều khắp mặt. Sau đó, lấy 2 ngón tay trỏ và giữa day 2 bên thái dương. Bạn cần thực hiện nhiều lần đến khi thấy da mặt nóng lên.

+ Huyệt thanh minh (vị trí đầu mắt): Lấy ngón tay trỏ và ngón tay cái day nhẹ tại huyệt vị này để giúp cơ mắt đàn hồi tốt hơn, tránh mỏi mắt, nâng cơ mắt.

+ Huyệt tứ bạch (vị trí ở thẳng con người xuống 1 tấc): Dùng ngón tay trỏ massage nhẹ nhàng từ hai bên cánh mũi đến đuôi mắt.

Bấm huyệt đúng cách giúp giảm sụp mí đáng kể đấy

Bấm huyệt đúng cách giúp giảm sụp mí đáng kể đấy

Bạn nên thực hiện cách chữa sụp mí không cần phẫu thuật này khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Những phương pháp trên tương đối an toàn nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì và chỉ có tác dụng khi tình trạng sụp mí của bạn mới xuất hiện hoặc chưa nặng. Nếu bạn bị sụp mí bẩm sinh hoặc những phương pháp chữa sụp mí tại nhà không có tác dụng thì tốt nhất vẫn nên tham khảo phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt. Tại Bệnh viện Thu Cúc, đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không gây xâm lấn, tổn thương và không để lại sẹo.

Phẫu thuật chữa sụp mí tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều người tin tưởng bởi độ an toàn và tính thẩm mỹ cao (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật chữa sụp mí tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều người tin tưởng bởi độ an toàn và tính thẩm mỹ cao (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Để đạt hiệu quả tối ưu, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để xem với tình trạng của mình, chữa sụp mí không cần phẫu thuật có hiệu quả không. Bạn cũng có thể tìm hiểu phương pháp khắc phục sụp mí tại Bệnh viện Thu Cúc bằng cách gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn.

The post Phương pháp chữa sụp mí không cần phẫu thuật appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2weLzBx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét