Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Cách ngăn ngừa sụp mí mắt trên

tin-tuc

Bên cạnh yếu tố bẩm sinh thì sụp mí mắt trên có thể bắt nguồn từ quá trình lão hóa, thói quen sinh hoạt, ăn uống… Để ngăn ngừa tình trạng này, hãy “bỏ túi” những lưu ý trong bài viết dưới đây.

Sinh hoạt điều độ

Để phòng tránh hiện tượng sụp mí mắt trên không khó, điều quan trọng bạn phải xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý cũng như tránh xa các tác nhân không tốt cho mắt. Cụ thể:

– Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh. Không thức quá khuya, hoặc ngủ quá nhiều. Nên duy trì giấc ngủ trưa tầm 15 – 20 phút cũng như ngủ 8 tiếng mỗi ngày để đôi mắt được phục hồi sau khi lao động, làm việc.

– Giữ cho tinh thần thoải mái, giảm stress và tránh các căng thẳng thần kinh vì căng thẳng thường xuyên có thể làm thay đổi lượng hormone, ảnh hưởng đến làn da và nét trẻ trung của khuôn mặt.

Ngủ đủ giấc và giữ cho tinh thần luôn thoải mái là cách tốt nhất để duy trì sắc đẹp

Ngủ đủ giấc và giữ cho tinh thần luôn thoải mái là cách tốt nhất để duy trì sắc đẹp

– Không nên tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, không đọc sách báo truyện khi thiếu ánh sáng.

– Không nên thường xuyên sử dụng kính sát tròng, không day mắt, dụi mắt kể cả ki cảm thấy buồn ngủ, ngứa mắt…

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Uống đủ nước và bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, vitamin E… tốt cho mắt. Vì vậy, uống nhiều nước và nước trái cây để giữ cho làn da của bạn đủ nước và tăng cường hàm lượng vitamin và khoáng chất cho làn da.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên nên hạn chế ăn mặn, đồng thời hạn chế rượu và cà phê, tránh hút thuốc. Hút thuốc và uống rượu ảnh hưởng không tốt đến da, đồng thời cũng gây ra nhiều bệnh khác. Hút thuốc làm da lão hóa, do đó làm cho mí mắt chảy xệ.

Uống đủ nước đặc biệt là nước ép hoa quả rất có lợi cho da

Uống đủ nước đặc biệt là nước ép hoa quả rất có lợi cho da

Tăng cường dưỡng da

Đầu tiên, hãy bảo vệ mắt khi ra nắng. Tia cực tím có hại cho da và là thủ phạm chính gây lão hóa da cũng như sụp mí mắt trên. Vì vậy, bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 để thoa lên da khoảng 20 phút trước khi đi ra ngoài và đeo kính râm có chỉ số UV thích hợp để bảo vệ mắt.

Bên cạnh đó, giữ cho da mắt luôn săn chắc bằng cách chườm lạnh mỗi sáng: Lăn một viên nước đá trên mí mắt trong vài phút. Điều này làm co mạch máu và làm mát thường giúp giảm nề mí mắt và giữ cho làn da luôn săn chắc. Các bạn cũng có thể đắp trà xanh để ngăn ngừa sụp mí mắt trên. Trà xanh có thể làm giảm tổn thương da do mặt trời đồng thời tăng cường tính đàn hồi của da và có thể ngăn chặn mí mắt sụp xuống trong một chừng mực nào đó.

Chườm lạnh giúp làn da săn chắc và ngăn ngừa lão hóaChườm lạnh giúp làn da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa

Chườm lạnh giúp làn da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa

Trên đây là những tips giúp ngăn ngừa sụp mí mắt trên rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Nhưng nếu bạn bị sụp mí mắt trong thời gian dài thì phương pháp này sẽ không có hiệu quả cao. Để giúp chị em khắc phục sụp mí mắt trên nhanh chóng và triệt để nhất, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đang áp dụng phương pháp cắt mí mắt an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ loại bỏ lớp da chùng, mỡ mí mắt bằng công nghệ laser hiện đại để giảm thiểu tối đa tổn thương và xâm lấn. Đồng thời nâng cơ mi trên đính vào da mí trên , tạo nếp mí mới đều đẹp, giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.

Cắt mí mắt giúp khắc phục hiện tượng sụp mí mắt trên hiệu quả (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí mắt giúp khắc phục hiện tượng sụp mí mắt trên hiệu quả (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chị em muốn ngăn ngừa sụp mí mắt trên hãy bắt đầu thực hiện càng sớm càng tốt. Còn nếu các Eva đã vướng phải rắc rối này và không thể giải quyết bằng các liệu pháp tự nhiên thì đừng ngại gọi cho chúng tôi ở số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

The post Cách ngăn ngừa sụp mí mắt trên appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KCg72o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét