Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

“Tất tần tật” về thẩm mỹ sụp mí mắt

tin-tuc

Sụp mí mắt là hiện tượng khá phổ biến mà nhiều người vướng phải khiến khuôn mặt trông già nua, thiếu sức sống và thậm chí có thể ảnh hưởng tới thị lực. Chính vì vậy, thẩm mỹ sụp mí mắt đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ sụp mí mắt ở đâu?

Với nhu cầu cao của mọi người, không ít cơ sở thẩm mỹ áp dụng các phương pháp chữa sụp mí mắt tuy nhiên các bạn chỉ nên thực hiện tại những địa chỉ uy tín đảm bảo các điều kiện về an toàn và tính thẩm mỹ để tránh “tiền mất tật mang”.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ đã có hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, hệ thống máy móc hiện đại và đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ sụp mí mắt thành công, được khách hàng đánh giá cao. Thu Cúc luôn tuân thủ quy trình khám chữa chuẩn của Bộ Y tế, điều kiện vệ sinh vô trùng luôn được coi trọng và còn bảo hành lâu dài sau dịch vụ nên có thể khiến cả những vị khách khó tính nhất cảm thấy hài lòng.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em

Thẩm mỹ sụp mí mắt như thế nào?

Thẩm mỹ sụp mí mắt tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản. Khách hàng khi đến sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp khắc phục sụp mí mắt phù hợp nhất. Sau đó là đến bước kiểm tra y tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…. Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới tiến hành phẫu thuật sụp mí.

Với thẩm mỹ sụp mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà những bước thao tác chính ở mỗi khách hàng có thể khác nhau. Một số phương pháp thẩm mỹ sụp mí mắt phổ biến tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc hiện nay đó là:

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo an toàn cho khách hàng

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo an toàn cho khách hàng

– Phẫu thuật nâng chân mày: Bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng cung mày cao lên đồng thời loại bỏ phần da chùng, da thừa ở phần mi trên. Phương pháp này giúp cho đôi mắt trở về trạng thái ban đầu, những khiếm khuyết ở cung mày, hay nếp nhăn vết chân chim sẽ được loại bỏ triệt để.

– Treo mi trên vào cơ trán: Trong phẫu thuật này, bác sĩ dùng các chất liệu sinh học (cân đùi, vạt cân thái dương…) hoặc tổng hợp (chỉ nilon, silicon, chỉ alloderm…) treo mi với cơ trán. Mi mắt sẽ mở ra khi khách hàng dùng cơ trán để kéo lông mày lên.

– Cắt mí mắt : Đây là phương pháp vô cùng phổ biến hiện nay. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa nếu có ở vùng mi mắt bằng phương pháp laser nhằm hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Đồng thời, bác sĩ nâng cơ mi trên, đính vào vào da mí trên tạo nếp mí mới đều đặn, hài hòa với khuôn mặt.

Cuối cùng, bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ, đường khâu không để lại sẹo và rất an toàn cho đôi mắt mới sáng và đẹp hơn. Và chỉ sau khoảng chưa đầy một giờ đồng hồ, các bạn sẽ sở hữu đôi mắt mới trẻ trung, tươi sáng, không hề xâm lấn và không ảnh hưởng tới thị lực.

Thẩm mỹ sụp mí mắt đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khiến khách hàng hài lòng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Thẩm mỹ sụp mí mắt đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khiến khách hàng hài lòng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Thẩm mỹ sụp mí mắt tại Bệnh viện ĐKQT Thu cúc các bạn có thể yên tâm không ảnh hưởng tới sức khỏe và tính thẩm mỹ cao. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ.

The post “Tất tần tật” về thẩm mỹ sụp mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KwVTHr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét