Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Phương pháp khắc phục sụp mí mắt dưới

tin-tuc

Sụp mí mắt dưới là tình trạng vùng da dưới mắt bị trùng xuống, khiến bạn trông già nua, kém xinh tươi. Hãy học ngay những khách khắc phục sụp mí mắt dưới đây để thoát khỏi tình trạng này.

Đắp mặt nạ

Các bạn có thể chữa sụp mí mắt dưới ngay tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản dễ kiếm.

– Mặt nạ nha đam: Sử dụng nha đam là cách giúp các nàng hết thâm, sưng mí mắt dưới nhanh chóng ngay tại nhà. Bạn chỉ cần cắt nha đam thành những lát mỏng đắp nhẹ nhàng lên vùng mí mắt bị sưng khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có cảm giác đôi mắt được thư giãn và cực kì thoải mái.

– Mặt nạ khoai tây: Bạn cắt củ khoai tây sống thành những khoanh nhỏ và nhẹ nhàng chà chúng lên vùng mí bị sưng. Khi lát khoai tây trở nên khô thì thay thế bằng khoanh khoai tây khác và lặp lại trong vòng 20 đến 30 phút. Sau đó, rửa với nước ấm và cuối cùng dùng kem dưỡng mắt để làm mềm da.

Mặt nạ khoai tây là một trong những phương pháp chữa sụp mí mắt dưới tại nhà

Mặt nạ khoai tây là một trong những phương pháp chữa sụp mí mắt dưới tại nhà

– Chườm lạnh: Chữa sụp mí mắt dưới bằng cách chườm lạnh rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho một vài chiếc thìa kim loại đặt vào trong tủ lạnh khoảng 10 phút, sau đó lấy trước 2 chiếc và đặt phần hõm vào mắt đến khi hết lạnh. Bạn hãy tiếp tục thao tác với các thìa còn lại đến khi cảm thấy thoải mái. Cách trị sưng mí mắt dưới này sẽ giúp thư giãn các mạch máu và giúp đôi mắt bớt mệt mỏi, đồng thời làm giảm tình trạng mắt bị sưng húp rất hiệu quả.

Phẫu thuật cắt mí dưới

Cắt mí dưới là phương pháp loại bỏ mỡ, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa đang dần xuất hiện trên khuôn mặt, là cách chữa sụp mí mắt dưới hiệu quả tối ưu. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, sử dụng công nghệ laser nên hạn chế xâm lấn đến các tổ chức da mô nên đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến thị lực của chị em.

Phẫu thuật cắt mí dưới khá nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao

Phẫu thuật cắt mí dưới khá nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao

Cắt mí mắt dưới tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật để xác định mức độ lão hóa vùng mí mắt dưới. Với kinh nghiệm lâu năm và đôi tay khéo léo, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh viện ĐKQT là thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đã thực hiện hàng ngàn ca cắt mí mắt thành công. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn trang bị máy móc hiện đại, quy trình khám chữa và phẫu thuật đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Đặc biệt, khách hàng còn được bảo hành lâu dài sau dịch vụ và có thể yên tâm phẫu thuật cắt mí dưới tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt dưới uy tín nhiều năm nay

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt dưới uy tín nhiều năm nay

Trên đây là những phương pháp chữa sụp mí mắt dưới đơn giản và đã được nhiều người thực hiện và thành công. Nếu các bạn quan tâm tới phương pháp cắt mí mắt dưới của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc thì đừng ngại gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn chi tiết.

The post Phương pháp khắc phục sụp mí mắt dưới appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KFPP01
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét