Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

3 cách trị mụn trứng cá bằng đậu xanh vừa nhanh vừa tiết kiệm

Chăm sóc da bằng bột đậu xanh không lạ gì với phái đẹp hiện nay nhưng cách trị mụn trứng cá bằng bột đậu xanh thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng khám phá ngay 3 cách trị mụn trứng cá bằng đậu xanh vừa nhanh vừa tiết kiệm dưới đây nhé!
>>> Bí kíp trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh

trị mụn trứng cá bằng đậu xanh

Điều trị mụn trứng cá dứt điểm bằng đậu xanh có hiệu quả nhanh không?

Bột đậu xanh có khả năng làm sạch da, kháng khuẩn và loại bỏ bã nhờn dư thừa từ đó giúp trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả. Chưa hết, bột đậu xanh còn làm da mịn màng, trắng sáng và xóa mờ các vết thâm nám. Sau đây sẽ một vài hướng dẫn chi tiết về cách trị mụn triệt để bằng bột đậu xanh vừa nhanh vừa tiết kiệm mà chị em nên tham khảo:

Rửa mặt hằng ngày bằng đậu xanh

Đây là cách trị mụn trứng cá nhanh khá đơn giản, bạn không phải bỏ quá nhiều thời gian, chỉ cần tận dụng khoảng thời rửa mặt mỗi ngày để thực hiện. Tốt nhất bạn nên thực hiện cách rửa mặt bằng bột đậu xanh vào mỗi trước khi đi ngủ, vì khoảng thời gian này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Cách làm:

- Rửa mặt sạch với nước ấm.

- Lấy khoảng 2 thìa café bột đậu xanh hòa với nước ấm được hỗn hợp đặc sệt.

- Thoa lên mặt và massage nhẹ khoảng 5 phút, đặc biệt chú ý vùng da bị mụn.

- Rửa lại với nước mát.

Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng đậu xanh

Trị mụn trứng cá bằng đậu xanh này không chỉ giúp bạn trị mụn trứng cá mà còn có tác dụng dưỡng trắng da. Thực hiện 2-3 lần/ tuần, khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn đã vơi dần và da cũng đẹp hơn hẳn.

Cách làm:

- Dùng một lượng đậu xanh vừa đủ tán thành bột mịn.

- Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ lấy 3 thìa bột này khuấy với nước ấm thành dạng hồ, chờ khi nguội thoa lên mặt, để yên khoảng 15-20 phút.

- Cuối cùng nhớ rửa sạch lại với nước mát.

Trị mụn trứng cá bằng đậu xanh và sữa tươi

Bạn cũng có thể kết hợp đậu xanh cùng một số thành phần dưỡng da tự nhiên khác như sữa tươi để trị mụn trứng cá tốt hơn và đồng thời giúp bạn dưỡng da luôn. Lấy khoảng 2 thìa café bột đậu xanh khuấy đều với lượng sữa tươi không đường vừa đủ đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm thì thoa hỗn hợp lên da chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước mát.

trị mụn trứng cá bằng đậu xanh 1

Trị mụn trứng cá dứt điểm và hiệu quả tại Xuân Hương

Mặc dù có khả năng làm xẹp mụn, da láng mịn hơn nhưng cách trị mụn trứng cá bằng đậu xanh trên vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu nhất. Các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến khích nên điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Các tia laser mỏng với các bước sóng phù hợp trong công nghệ ánh sáng New – E light thế hệ mới sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong và loại bỏ tận gốc tác nhân sản sinh ra mụn. Sau quá trình trị liệu đảm bảo trứng cá mụn sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn.

Thực tế, 99% khách hàng khi điều trị mụn bằng ánh sáng E-light tại Xuân Hương đều hài lòng với kết quả đạt được, da mịn màng và sáng khỏe lên trông thấy.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương rất vui được đón tiếp quý khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ điều trị da hàng đầu, tổng đài tưu vấn 1800 6999.

The post 3 cách trị mụn trứng cá bằng đậu xanh vừa nhanh vừa tiết kiệm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1mx8yyd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét