Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bấm mí có đau không? có nên đi nhấn mí không?

Câu hỏi:

Em đang định đi bấm mí nhưng còn chần chừ quá vì em nhát chết lắm, cứ nghĩ đến đau và chảy máu là em xanh mắt rồi. Mong bác sĩ tư vấn giúp em bấm mí có đau không? Em có nên đi nhấn mí mắt không (bấm mí)? Không đẹp thì tiền lại mất, tật mang. Nhờ các bác sĩ tư vấn sớm giúp em?(Bùi Hải Vân, 21 tuổi, Bắc Ninh).

Trả lời:

Chào Hải Vân! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thammymat.net. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bấm mí có đau không?

Bấm mí (nhấn mí) là phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí, to, tròn, hài hòa, cân đối với gương mặt. Dịch vụ đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Cũng giống như bạn, nhiều người thường thắc mắc: Bấm mí có đau không? Về cơ bản, chúng tôi có thể khẳng định với bạn, bấm mí là dịch vụ không gây cảm giác đau rát, khó chịu gì cho khách hàng.

Nguyên nhân là do:

– Trước khi bấm mí khách hàng được bôi tê: Đây là 1 quy trình không thể thiếu khi bấm mí. Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiêm 1 lượng thuốc tê vừa đủ để không có bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình tiểu phẫu.

– Quy trình bấm mí tỉ mỉ, nhẹ nhàng: Phải khẳng định rằng quá trình bấm mí được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, không gây tổn thương, chảy máu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ bấm mí.

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong

Bấm mí có đau không? – Vùng mí mắt được gây tê nên khách hàng không thấy đau, khó chịu

Sau thực hiện nhấn mí bạn có thể quay trở về luôn và sinh hoạt như bình thường: Vùng mí mắt có thể bị đau nhẹ tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm nhanh và chấm dứt hẳn khi bạn uống thuốc và thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ do đó bạn có thể yên tâm.

Có nên nhấn mí mắt không?

Nhấn mí là dịch vụ được nhiều người lựa chọn hiện nay, giúp bạn tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thật. Vậy có nên nhấn mí mắt không? Trước tiên, phương pháp áp dụng chủ yếu đối với những khách hàng:

– Khách hàng mắt 1 mí, muốn tạo mắt 2 mí

– Khách hàng có mí mắt nhưng mí mắt không rõ ràng

– Khách hàng mắt nhỏ, ít có da chùng, bọng mỡ

– Khách hàng muốn đi nhấn mí để đôi mắt đẹp hơn

– Khách hàng đã từng đi nhấn mí mắt nhưng không thành công

– Chỉ định nhấn mí đối với cả nam và nữ

co-nen-nhan-mi-mat-khong Bấm mí vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc

bam-mi-co-dau-khong

Bấm mí hàn quốc có đau không – Hình ảnh trước sau bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Khi thuộc vào trường hợp trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ nhấn mí mắt để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Dịch vụ nhấn mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Chi tiết về đội ngũ bác sĩ>>

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi nhấn mí mắt có đau không? có nên nhấn mí mắt không?. Hi vọng giúp bạn thấy yên tâm hơn và sớm hiện thực hóa của mình để thêm xinh đẹp, tự tin!

Cảm ơn bạn, chúc bạn sức khỏe và thành công!

The post Bấm mí có đau không? có nên đi nhấn mí không? appeared first on Thẩm mỹ mắt.



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/1mJhhgy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét