Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bí quyết giúp bạn wax lông không đau

Làm thế nào để wax lông không đau? Wax lông tại nhà luôn là giải pháp của chị em bởi nó tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Tuy nhiên wax lông tại nhà đặc biệt waxing bằng gel bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác đau rát. Vậy nên wax lông như thế nào để hiệu quả và để wax lông không đau? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đưa ra một số bí quyết giúp bạn wax lông không đau như sau:

 

>>> Wax lông có hại không?

>>> Những lưu ý khi wax lông.

Tại sao phải wax lông đúng cách?

Trước khi đưa ra một số lưu ý giúp bạn wax lông không đau, hãy cùng đi tìm hiểu lí do tại sao phải wax lông đúng cách nhé. Wax lông bằng gel có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Tuy nhiên wax lông tại nhà mà không đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ xấu cho làn da, cụ thể là:

bi-quyet-giup-ban-wax-long-khong-dau 1

Wax lông không đúng cách sẽ không cho bạn kết quả như ý và gây đau đớn

  • Tổn thương lỗ chân lông: Khi các sợi lông bị lấy ra khỏi lỗ chân lông có thể gây nên vết rách siêu nhỏ trên bề mặt da ngay tại các lỗ chân lông.
  • Bỏng rát da: Đây là hiện tượng rất dễ gặp phải khi sử dụng các loại sáp tẩy lông tự chế tại nhà hay loại kem tẩy lông có thành phần lột tẩy mạnh.
  • Da sần sùi, mẩn đỏ, dị ứng, viêm nhiễm: Việc wax lông thường xuyên có thể khiến bề mặt da sần sùi, các tổn thương lỗ chân lông nhiều hơn dẫn tới ngứa ngáy, mẩn đỏ thậm chí là viêm nhiễm da.
  • Hiện tượng lông chân mọc lại sau một thời gian là điều không tránh khỏi.

Vì vậy để có được hiệu quả tốt nhất bạn cần phải có sự hướng dẫn wax lông từ phía chuyên gia. Tư vấn từ cách chọn loại gel, phương pháp, hướng dẫn wax lông không đau để tránh những rủi ro.

Bí quyết wax lông không đau dành cho bạn

bi-quyet-giup-ban-wax-long-khong-dau 2

Bí quyết giúp bạn wax lông không đau là gì?

  • Tẩy tế bào chết trước khi wax lông: Tẩy tế bào da trước khi wax lông cực kì quan trọng bởi chúng giúp quá trình tẩy lông đạt hiệu quả tốt nhất và không gây đau, lúc này da và lông đã được làm mềm và tẩy sạch bụi bẩn cũng như lớp da đã bị sừng hóa và thô cứng.
  • Bôi kem dưỡng ẩm cho vùng da trước khi wax lông: Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết để giữ cho vùng da trở nên mềm lại. Nếu da bị khô ráp sẽ rất dễ tạo cho bạn cảm giác đau đớn trong quá trình waxing.
  • Wax lông đúng kĩ thuật: Wax lông không đúng kĩ thuật sẽ giúp da bạn rất dễ bị tổn thương, gây đau rát. Nhất là với những bạn wax lông lần đầu nên chú ý sử dụng sáp vừa độ nóng, miếng dán chất lượng, lột miếng dán mạnh tay và dứt khoát theo chiều ngược với lông mọc.

Lưu ý một số điều này đảm bảo khi wax lông bạn sẽ không cảm thấy bị đau rát và khó chịu. Tuy nhiên lời khuyên tốt nhất chúng tôi dành cho bạn là nên đi wax lông ở các thẩm mỹ viện để được an toàn và hiệu quả nhất.

Wax lông không đau tại TMV Xuân Hương

bi-quyet-giup-ban-wax-long-khong-dau 3

Wax lông đúng cách an toàn và hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Wax lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu sẽ tiến hành wax lông theo quy trình chuẩn quốc tế an toàn hiệu quả lại không đau rát. Sử dụng chất liệu thẩm mỹ hiện đại wax lông, các chuyên gia sẽ nhẹ nhàng đưa tấm dán lên vị trí bôi gel và tiến hành wax lông giúp làn da của bạn an toàn tuyệt đối, ít tổn thương so với tự wax tại nhà. Kết thúc điều trị, chuyên viên bôi kem dưỡng lên vùng da vừa tẩy lông. Lớp kem này sẽ giúp làn da sau wax tổn thương nhẹ sẽ được dịu lại tạo cảm giác thoải mái và thúc đẩy quá trình tái tạo lại da trong thời gian ngắn. Vì vậy đây là cách wax lông an toàn nhất hiện nay.

bi-quyet-giup-ban-wax-long-khong-dau 4

Triệt lông tận gốc an toàn và hiệu quả bằng công nghệ New E – light

Ngoài cách wax lông bằng gel, Xuân Hương còn có phương pháp loại bỏ nhanh chóng phần lông chân hiệu quả an toàn bằng ánh sáng New E – Light. Loại bỏ lông chân bằng công nghệ này hiệu quả tới 99%, triệt tận gốc phần lông chân khó tính và không mọc lại. Ngoài ra không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh, không gây bất cứ tổn thương nào cho da như các cách wax lông bạn đã thực hiện tại nhà. Công nghệ này giúp bạn loại bỏ những phần lông tay, chân, mặt nhanh chóng và tận gốc. Chính vì vậy đây chính là giải pháp tối ưu nhất bạn nên lựa chọn.

The post Bí quyết giúp bạn wax lông không đau appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Owl7Ec
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét