Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu là một trong những dịch vụ làm căng da, xóa nhăn nheo, chảy xệ trên vùng da ở mặt và cổ một cách hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay, đây là công nghệ mới được phát minh nhằm làm trẻ hóa làn da tối ưu nhất, do đó những nhược điểm ở công nghệ cũ chưa làm được đều đã được khắc phục và phát triển tốt nhất. Xuân Hương là địa chỉ hàng đầu thực hiện thành công và khai thác tối đa hiệu quả mà công nghệ này mang lại giúp khách hàng sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng một cách bất ngờ và an toàn nhất.

TẠI SAO LỰA CHỌN NÂNG CƠ MẶT BẰNG HIFU?

- Đây là công nghệ nâng cơ mặt vượt trội

Hifu là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ với độ sâu tốt nhất và cho mức nhiệt hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

- Không gây tổn thương cho da

HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao nhằm kích
thích sản sinh Collagen, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không cần tác động bằng dao kéo. Thời gian điều tri ngắn mà mang lại hiệu quả cao trông rõ tức thì. Công nghệ HIFU còn được gọi là công nghệ điều trị không xâm lấn.

- Hiệu quả lâu dài

Khả năng sản sinh Collagen của HIFU kéo dài từ 6- 24 tháng. Hiệu quả nhìn thấy càng rõ rệt sau 2-3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.

- An toàn tuyệt đối

HIFU phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, cho hiệu quả cao hơn những máy khác, loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, và da không bị bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường khác. Do tác động chính xác vào từng điểm nên nhiệt độ năng lượng siêu âm hội tụ sẽ không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không gây đau đớn trong quá trình điều trị.

- Không mất thời gian phục hồi, nghỉ dưỡng

Năng lượng siêu âm tác động tập trung và trực tiếp đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp bì để kích thích sản sinh collagen giúp da phục hồi nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Do đó, khách hàng có thể vệ sinh vùng mặt và trang điểm ngay lập tức sau khi điều trị.

AI PHÙ HỢP VỚI NÂNG CƠ MẶT BẰNG HIFU?

- Phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt giới tính.

- Những người có độ tuổi từ 30 trở lên.

- Những người có da chảy xệ, nhăn nheo.

- Những ai có da nhăn bị nhăn ở vùng trán, gò má, mí mắt, khóe măt, cổ và nọng cằm.

TẠI SAO THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG LÀ ĐỊA CHỈ NÂNG CƠ MẶT BẰNG HIFU UY TÍN NHẤT

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ uy tín số 1 ở Hà Nội, đã và đang thực hiện thành công nâng cơ mặt bằng Hifu, đến Xuân Hương bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình an toàn và hiệu quả nhất, dưới tay nghề của những bác sĩ giỏi, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Đồng thời đi cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, công nghệ mới nhất đã được trung tâm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

QUY TRÌNH NÂNG CƠ MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU

- Thăm khám và tư vấn:

Đây là bước tưởng chừng đơn giản nhưng lại là bước không thể thiếu nếu muốn có kết quả sau điều trị tốt nhất. Ở bước này, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và xác định tình trạng
và mức độ lão hóa của da, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

- Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị:

Sau khi đã xác định được phương pháp điều trị phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trang, sát khuẩn và làm sạch, loại bỏ bụi bẩn trên vùng da điều trị của bạn.

- Thoa gel lạnh:

Đây là bước để đảm bảo khách hàng không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình trị liệu, chuyên viên sẽ tiến hành bôi gel lạnh lên vùng điều trị nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm quá trình trị liệu thoải mái và nhẹ nhàng nhất.

- Điều trị  nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU:

Tùy từng tình trạng lão hóa của mỗi người, vị trí điều trị mà chuyên viên sẽ tiến hành điều chỉnh tần số sóng siêu âm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Sóng siêu âm sẽ đi qua lớp da và tác động thẳng vào lớp cơ dưới da, khách hàng có thể cảm nhận khá rõ ràng khi nhiệt lượng cao đi vào trong cơ.

- Chăm sóc sau điều trị bằng công nghệ Hifu:

Sau khi kết thúc liệu trình, chuyên viên sẽ thoa kem dưỡng lên các vùng da đã được điều trị, giúp da được phục hồi nhanh chóng và tránh ảnh hưởng không tốt tới vùng da sau trị liệu.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ HIFU

- Máy HIFU có thiết bị màn hình monitor đi kèm, màn hình này sẽ hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị giúp bác sĩ hoàn toàn kiểm soát được chính xác vị trí mà năng lượng siêu âm cần tác động. Khi bác sĩ di chuyển đầu dò trên vùng da trị liệu, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh cho biết năng lượng siêu âm đang ở vị trí nào, nhìn theo thông tin đó, bác sĩ sẽ dễ dàng điều chỉnh đầu dò để năng lượng siêu âm đến đúng vị trí mà nó cần tác động, sau đó bác sĩ mới thực hiện thao tác tác động quyết định.

- Do tác động chính xác vào mục tiêu, nên nhiệt độ từ năng lượng siêu âm sẽ ko ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

- Năng lượng siêu âm hội tụ HIFU có khả năng xuyên qua bề mặt da sâu nhất từ 3.0 – 4.5mm trong cấu trúc da, độ sâu này là nơi quan trọng để sản sinh nhiều nhất Collagen và Elestin. Độ sâu này cũng chính là độ sâu của phẫu thuật căng da đạt được mà FDA đã công nhận.

Những ưu điểm vượt trội mà công nghệ nâng cơ mặt bằng Hifu mang lại

Những ưu điểm vượt trội mà công nghệ nâng cơ mặt bằng Hifu mang lại

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ THỰC HIỆN:

- Thời gian:

Thời gian điều trị chỉ khoảng 45 – 60 phút tùy diện mạo và mức độ da cần điều trị, hoàn toàn không mất thời gian nghĩ dưỡng, phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

- Chi phí thực hiện:

500 line = 35.000.000VNĐ ( Tùy vào mức độ và tình trạng da của từng người mà chi phí thực hiện giao động theo từng mức khác nhau).

KẾT QUẢ SAU KHI NÂNG CƠ MẶT BẰNG HIFU

- Se khít lỗ chân lông.

- Thon gọn khuôn mặt tạo hình V-line

- Da săn chắc, hồng hào và thon gọn hơn.

- Hết chảy xệ, giảm nếp nhăn.

Hình ảnh trước và sau khi nâng nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu của khách hàng

Hình ảnh trước và sau khi nâng nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu của khách hàng

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU KHI THỰC HIỆN NÂNG CƠ MẶT BẰNG HIFU

- Tránh xông hơi, massage mặt, cười quá to trong vòng 2 tuần sau đó

- Tránh tiếp nắng với nắng nóng, khói bụi

- Uống nhiều nước, tăng cường ăn rau xanh, trái cây tươi

- Sau điều trị vẫn có thể thực hiện khâu, cắt khác bình thường

- Tái khám theo đúng lịch hẹn với chuyên viên và thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu là dịch vụ chăm sóc da, giúp làm trẻ hóa da hiệu quả tiên tiến nhất hiện nay được Xuân Hương đưa vào ứng dụng nhằm giúp khách hàng có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho làn da của mình, giúp chị em phái đẹp không còn phải lo ngại khi tuổi cao đến gần.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Thẩm mỹ viện xuân hương

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OJjzSZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét