Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực “độc”

Làm việc quá khuya không những làm cho cơ thể bị mệt mỏi mà nó còn khiến đôi mắt bị sưng húp vào sáng hôm sau trông rất khó ưa và ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả làm việc của cả ngày. Thế nhưng, bạn không cần quá lo lắng về điều này, hãy thử khám phá các cách chữa sưng mí mắt dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé.

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-ps Cách chữa mí mắt bị sưng bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một biện pháp khá lý tưởng nên xem xét khi đôi mắt bạn bị sưng húp. Dùng lòng trắng trứng áp dụng trực tiếp đến vùng mắt bị sưng và để khô trong vòng từ 2-3 phút. Lòng trắng trứng có tác dụng gây ra sự co thắt trong da qua đó làm giảm tình trạng sưng mắt khá nhanh.

Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực "độc" 1Lòng trắng trứng có tác dụng trị sưng mí mắt hiệu quả

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-psCách trị sưng mí mắt bằng thìa lạnh

Chuẩn bị 6 chiếc thìa để sẵn trong tủ lạnh chừng 10 phút. Sau đó, bạn lấy trước 2 chiếc rồi đặt vào phần hõm mắt đến khi thìa hết lạnh, bạn làm tương tự như vậy với 4 chiếc thìa còn lại. Thìa lạnh giúp lưu thông mạch máu trong mắt và chữa mắt sưng húp nhanh và hiệu quả.

Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực "độc" 2Thìa lạnh giúp lưu thông mạch máu trong mắt

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-ps Làm hết mí mắt bị sưng và ngứa bằng lô hội

Lô hội từ lâu đã được biết đến như một “ thần dược” để làm đẹp da. Tuy nhiên rất ít người biết rằng lô hội còn có tác dụng chữa mắt sưng húp. Bạn tách bỏ phần da bên ngoài của lô hội, chỉ lấy phần thịt bên trong sau đó chà nhẹ lên vùng da quanh mắt.

Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực "độc" 4Lô hội có tác dụng chữa mắt sưng húp khá hiệu quả

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-ps Cách chữa sưng mí mắt bằng khoai tây

Tinh bột trong khoai tây hoạt động như một chất chống viêm giúp làm giảm sưng húp. Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi thái mỏng đắp trực tiếp lên mắt sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt sáng đẹp.

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-ps Cách chữa mí mắt bị sưng húp bằng túi trà

Để túi trà trong tủ lạnh chừng 10 phút sau đó lấy ra đắp trực tiếp lên mắt. Túi trà có tác dụng xoa dịu đôi mắt và làm giảm sưng húp một cách hiệu quả.

Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực "độc" 6Chữa mí mắt bị sưng húp bằng túi trà lạnh

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-ps Trị sưng mí mắt trên bằng trái dâu tây

Dâu tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chữa mắt sưng húp. Để dâu tây trong tủ lạnh chừng 10 phút, sau đó mang ra bổ dọc rồi đắp lên vùng mắt sưng.

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-ps Chữa mí mắt bị sưng húp bằng cách uống nhiều nước

Một cách cực công hiệu mà lại rất rẻ là bạn hãy uống thật nhiều nước để loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể lấy lại đôi mắt không bị sưng húp. Đặc biệt, bạn nên cắt giảm lượng muối, tránh uống soda và cà phê bạn nhé.

Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực "độc" 8Uống nhiều nước để loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể

Bằng những cách chữa mắt sưng húp cực đơn giản trên, bạn không cần phải lo lắng về đôi mắt sưng húp của mình nữa. Bên cạnh đó, hãy xây dựng cho mình thói quen ngủ sớm, tránh những loại thức ăn nhiều muối, rượu bia và các chất kích thích khác.

Đối với trường hợp vừa bị sưng húp lại không có mí mắt. Bạn có thể tham khảo công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ sau 15-20 phút bạn đã có thể sở hữu cho mình một đôi mắt to đẹp và tràn đầy sức sống. Hãy cùng trải nghiệm và cùng cảm nhận bạn nhé!

Từ khóa liên quan:

The post Cách chữa mí mắt bị sưng đơn giản tại nhà cực “độc” appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1mtRDg4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét