Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cách làm giảm nám da đơn giản hiệu quả nhanh

Cách làm giảm nám da an toàn hiệu quả tận gốc? Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến bạn thấy tự ti mỗi khi giao tiếp. Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, do bức xạ của ánh nắng mặt trời, do thay đổi nội tiết tố,… Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một cách  làm giảm nám da hiệu quả có thể thực hiện tại nhà.

 

>>> Bí quyết trị  nám da.

>>> Nguyên tắc trị nám da.

Chuyên mục tư vấn của Xuân Hương sẽ tổng hợp một số cách làm giảm nám da hiệu quả tốt nhất dành cho bạn như sau:

Cách làm giảm nám da bằng dâu tây và lòng trắng trứng

Dâu tây có công dụng rất tốt giúp ngăn ngừa và điều trị các vết thâm nám. Bạn có thể ăn dâu tây hàng ngày để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hãy bắt tay vào làm mặt nạ trị nám da từ dâu tây và trứng để xóa bỏ những vết thâm nám nhé.

cach-lam-giam-nam-da-don-gian 1

Cách làm giảm nám da bằng dâu tây và lòng trắng trứng

Bạn chỉ cần say nhuyễn 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên bề mặt da khoảng 15 phút , bạn lên thực hiện 2-3 lần/ tuần để thấy được kết quả tốt nhất mà nó mang lại.

Cách làm giảm nám da bằng giấm táo

Sử dụng giấm táo từ lâu được coi là một trong những biện pháp khắc phục cho làn da đẹp. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn. Đặc biệt với các hợp chất có trong giấm táo sẽ giúp bạn làm mờ những vết nám da hiệu quả sau một thời sử dụng.

cach-lam-giam-nam-da-don-gian 2

Cách làm giảm nám da đơn giản bằng giấm táo

Cách làm giảm nám da bằng cách này bạn có thể trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau nhé. Bạn thực hiện đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để hiệu quả được tốt và nhanh chóng nhất nhé.

Cách giảm nám da bằng sữa chua và chuối chín

Axit tự nhiên trong sữa chua có tác dụng loại bỏ các đám sắc tố melanin đã tập trung trên da. Dưỡng chất đầy đủ trong sữa chua và chuối giúp làn da được hồi phục, cân bằng và ổn định.

cach-lam-giam-nam-da-don-gian 3

Cách làm giảm nám da tại nhà bằng chuối chín và sữa chua

Bạn có thể đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện kiên trì 1 lần/tuần sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là tổng hợp cách làm giảm nám da hiệu quả mà chuyên mục tư vấn dành cho bạn. Tuy nhiên, để làm giảm nám da bằng công thức này thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, các cách tự nhiên chỉ hiệu quả với các vết nám da mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vế nám da sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp nám da ngày càng phát triển trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao.

Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám da cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám da không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám da an toàn và hiệu quả nhất.

The post Cách làm giảm nám da đơn giản hiệu quả nhanh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TAGCUC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét