Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Các cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả dành cho bạn

Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đưa ra các cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Lỗ chân lông to sẽ khiến da da bạn rất dễ  bị mụn, da nhờn và lỗ chân lông to. Để có được làn da mịn màng bạn nên tham khảo những cách thu nhỏ lỗ chân lông sau đây:

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông ở đâu an toàn?

>>> Chi phí thu nhỏ lỗ chân lông.

Tổng hợp các cách thu nhỏ lỗ chân lông an toàn toàn, dễ thực hiện và tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí:

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng

cac-cach-thu-nho-lo-chan-long-hieu-qua 1

Các cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng rất đơn giản

Lòng trắng trứng được xếp vào danh sách là một trong những loại thực phẩm giúp căng da mặt hiệu quả và an toàn. Không những vậy, nó còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Đây là một trong những cách thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả nhất.

Để thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách này bạn chỉ cần đánh bông một lòng trắng trứng gà rồi thêm một chút nước cốt chanh, sau đó thoa dung dịch này lên trên da mặt, đợi khô và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Cách này không những giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dung dịch này còn giúp làm dưỡng ẩm và làm trắng da.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng chanh và dứa

Chanh và dứa có chứa enzyme tự nhiên có tác dụng rất lớn giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời chanh còn có tính axit giúp tẩy tế bào chết và làm trắng da mặt bạn nữa nhé.

cac-cach-thu-nho-lo-chan-long-hieu-qua 2

Các cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng chanh và dứa khá hiệu quả

Để thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách này bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh, ép dứa lấy nước cốt. Trộn 2 loại nước ép này với nhau trong một cái bát nhỏ. Dùng một cái khăn dày nhưng kích thước nhỏ nhúng vào trong hỗn hợp nước ép. Vắt nhẹ để nước không rỏ ra ngoài nhưng không quá khô dẫn đến mất nước. Bây giờ đắp khăn lên khuôn mặt của bạn và giữ nó khoảng 25 – 30 phút để hỗn hợp ngấm vào da rồi rửa sạch bằng nước mát. Kiên trì thực hiện một thời gian lỗ chân lông của bạn sẽ se khít đáng kể đó.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng vỏ chuối và đu đủ

Đu đủ và vỏ chuối có chứa enzym papain và bromelain và các axit khác, giúp làm mờ thậm chí loại bỏ hoàn toàn kích thước lỗ chân lông thậm chí là các nhược điểm khác trên da mặt của bạn.

cac-cach-thu-nho-lo-chan-long-hieu-qua 3

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng chuối và đu đủ đơn giản

Bạn chỉ cần cắt miếng đu đủ, lấy lòng trong miếng đu đủ và mát xa đều lên toàn da mặt. Thực hiện tương tự với vỏ chuối nhưng nhớ là dùng mặt trong nhé. Mát xa khoảng 2 phút thì dừng lại và chờ từ 10 đến 15 phút sau thì rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện những lỗ chân lông sẽ được se khít đáng kể.

Trên đây là các cách thu nhỏ lỗ chân lông đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên những cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng phương pháp này không thể trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy chúng khuyên bạn nên điều trị thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có hiệu quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ cao giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Làm nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Laser Fractional CO2 để được an toàn hiệu quả tốt nhất nhé.

http://ift.tt/1TAGBQp

The post Các cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả dành cho bạn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S0Oq47
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét