Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cắt mí mắt trên có tốt không?

tin-tuc

Với khả năng cải thiện tối ưu tình trạng sụp mí, cắt mí mắt trên hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của mỗi chị em. Tuy nhiên, vì mắt đóng vai trò thị lực quan trọng nên nhiều eva vẫn lo lắng không biết cắt mí mắt trên có tốt không?

Đây là nỗi băn khoăn hoàn toàn có cơ sở bởi một tác động nhỏ đến vùng mắt cũng có khả năng gây tổn thương đến giác mạc, kết mạc và ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của mỗi eva. Do đó, việc tìm hiểu kỹ lưỡng mọi nguồn thông tin trước khi tiến hành phẫu thuật là việc làm cần thiết để đảm bảo mọi yếu tố an toàn.

cat-mi-mat-tren-co-tot-khong

Nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật cắt mí mắt trên để lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho đôi mắt

Cắt mí mắt trên là gì?

Là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt trên, cho đôi mắt sụp mí được cải thiện tinh anh và rạng rỡ hơn. Đây thực chất là tiểu phẫu không quá phức tạp, tác động nhẹ nhàng vào vùng da mí mắt trên nên chị em có thể yên tâm đăng ký dịch vụ.

Cắt mí mắt trên có tốt không?

Hiệu quả và độ an toàn của phẫu thuật cắt mí mắt trên chỉ được đảm bảo khi chị em đăng ký thực hiện dịch vụ tại cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động – nơi tiếp nhận công nghệ cắt mí chuẩn Hàn và sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị tối tân cũng là điều kiện tiên quyết giúp từng thao tác làm đẹp được đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa mọi nguy cơ gây viêm nhiễm.

Từng thao tác phẫu thuật được thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Từng thao tác phẫu thuật được thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Quy trình cắt mí được thực hiện như thế nào?

Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 45 phút và phái đẹp có thể về nhà ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám xác định mức độ sụp mí và vùng da chùng cần loại bỏ rồi đo vẽ lằn mi cân đối khuôn mặt.

Sau khi gây tê cục bộ vùng mí mắt, những thao tác phẫu thuật sẽ được thực hiện khéo léo và chuẩn xác dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân. Điểm phẫu thuật cuối cùng sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không lộ sẹo.

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín

Hiện có rất nhiều trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ cắt mí mắt trên nhưng Thu Cúc với kinh nghiệm thẩm mỹ gần 2 thập niên cùng công nghệ thẩm mỹ tiếp nhận từ Tập đoàn V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc vẫn luôn khẳng định mình là thương hiệu làm đẹp tin cậy cho tất cả chị em.

cat-mi-mat-tren-co-tot-khong2

Suốt 2 thập niên hình thành và phát triển, Thu Cúc vẫn luôn khẳng định mình là thương hiệu làm đẹp uy tín

Bên cạnh việc tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nơi đây còn quy tụ những bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên nghiệp cũng như đẩy mạnh đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Do đó, mọi quy trình cắt mí tại đây đều được thực hiện hiệu quả và an toàn, hạn chế nguy cơ xâm lấn và những tồn thương không đáng có. Kết thúc phẫu thuật, eva sẽ có được đôi mắt to đẹp rạng rỡ, không còn dấu hiệu lão hóa để thách thức thời gian.

 

The post Cắt mí mắt trên có tốt không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1Tzpsq8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét