Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?

Để che giấu đi khuyết điểm của đôi mắt một mí, mắt mí lót, mí lẩn…các teengirl đã “rỉ tai” nhau 1 chiêu làm đẹp cực kỳ đơn giản, đó là dùng kẹp tạo mắt 2 mí. Vậy thực chất, kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?

 Tìm hiểu tuyệt chiêu kẹp tạo mắt 2 mí

Thời gian gần đây, rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau một phương pháp tạo mắt 2 mí được cho là giá rẻ, không gây đau tiện lợi mà mà vẫn hiệu quả. Đó chính là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng dụng cụ kẹp.

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?678

Dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí đang gây xôn xao trong cộng đồng giới trẻ

Sản phẩm này được quảng cáo xuất xứ từ Nhật Bản, có tác dụng thần kỳ khi chỉ trong vòng vài phút đã có thể hô biến mắt một mí thành hai mí. Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong, bạn chỉ cần kẹp lên phần sát mí và giữ nguyên trong vòng vài phút là đã có ngay đôi mắt hai mí to tròn. Dụng cụ được thiết kế nhẹ nhàng và êm ái, không gây cảm giác đau rát cho vùng mi mắt vốn khá nhạy cảm.

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?677

Biến hóa mắt 1 mí thành 2 mí chỉ sau vài phút

Các loại kẹp tạo mắt 2 mí được rao bán trên thị trường với giá chỉ khoảng vài chục nghìn đồng. Theo lời quảng cáo của người bán hàng, khách hàng chỉ cần kẹp vào mí mắt trong khoảng 15-20 phút mỗi ngày sẽ có hiệu quả ngay tức khắc.

Phản hồi trên cộng đồng mạng 
Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?667
Chất lượng sử dụng các loại kẹp tạo mắt 2 mí còn gây tranh cãi
Trên các diễn đàn cũng như các mạng xã hội, các teen girl 9X xôn xao bàn tán về công dụng cũng như cách sử dụng của loại kẹp tạo mắt 2 mí. Nhiều bạn gái đã từng sử dụng đều công nhận về hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng. Nhưng cũng có nhiều người lại than phiền, hiệu quả của nó thường rất ngắn, chỉ kéo dài trong vài tiếng. Thậm chí còn có lời cảnh báo về tác hại của các loại kẹp tạo mắt 2 mí này. Chính những luồng ý kiến trái chiều đó đã gây nên không ít hoang mang cho người đang sử dụng.

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không? 

Trên thực tế, chưa ai có thể khẳng định chính xác về công dụng thực chất của các loại kẹp tạo mắt 2 mí. Thậm chí, nó còn có thể để lại nhiều hậu quả xấu cho đôi mắt của chúng ta.

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?677

Các loại kẹp tạo mắt 2 mí kém chất lượng có thể gây nguy hại tới sức khỏe

Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, các loại kẹp không có tác dụng tạo mắt 2 mí thực sự. Vì dựa trên nghiên cứu thực tế, các nhà khoa học đã khẳng định rằng, để tạo đường gấp mí mới nhất thiết phải có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ, cụ thể là tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Còn các sản phẩm kẹp tạo mắt 2 mí chỉ tạo ra đường lằn tạm thời trong thời gian ngắn, nếu người dùng không tiếp tục sử dụng, mắt sẽ trở lại nguyên trạng như ban đầu.

Đặc biệt, nếu không mua đúng hãng hoặc sử dụng phải các sản phẩm kém chất lượng, lâu ngày có thể gây ra những hậu quả, biến chứng khôn lường ảnh hưởng tới thị lực hay sức khỏe của đôi mắt.

1334Giải pháp tạo mắt 2 mí an toàn theo gợi ý của chuyên gia

Làm đẹp tự nhiên, an toàn trở thành tiêu chí quan trọng với chị em. Đặc biệt khi trào lưu bấm mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt to tròn, đẹp như sao Hàn trở nên phổ biến. Theo các chuyên gia, đây chính là giải pháp hoàn hảo để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu mắt 2 mí long lanh mà không cần nhờ đến các dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí.

Ra đời tại xứ sở Kim Chi, đất nước nổi tiếng trên thế giới về công nghệ thẩm mỹ– Bấm mí Hàn Quốc được xem là giải pháp tạo mắt 2 mí đều đẹp không cần phẫu thuật tạo hiệu ứng mạnh mẽ và được giới trẻ ưa chuộng. Đây là kỹ thuật tạo chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt bằng cách luồn chỉ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?678

Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không?788

Hiệu quả bất ngờ sau bấm mí Hàn Quốc

Nhanh chóng, đơn giản chỉ sau khoảng 20 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại Việt Nam, bạn có thể tiếp cận tới công nghệ làm đẹp tiên tiến này tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ chuyên sâu thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc được giới trẻ tin cậy.

15 Xem thêm: Video bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật

Bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1OB04T2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét