Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng

Không chỉ riêng Hà Nội, nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ đang tìm kiếm hiện nay. Lắng nghe những chia sẻ chân thực dưới đây để có lời giải đáp riêng cho mình nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ nhấn mí – Những câu chuyện chia sẻ của các teen girl

Tạo cơn sốt trên cộng đồng giới trẻ trong vài năm trở lại đây, nhấn mí Hàn Quốc ( tên gọi khác bấm mí Hàn Quốc) luôn chủ đề làm đẹp Hot của các facebooker, đặc biệt là các tín đồ yêu thích thẩm mỹ Hàn Quốc. Rất nhiều chủ đề xoay quanh công nghệ làm đẹp này, trong đó, những câu hỏi tìm kiếm như nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Bên cạnh đó, không ít các teen-girl làm đẹp mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với những shoot hình vô cùng sinh động, vô cùng chân thật mô tả quá trình trước và sau nhấn mí trên trang facebook cá nhân của mình. Các cô nàng không ngần ngại bật mí địa chỉ nhấn mí đẹp mà họ đã chọn lựa.

Huỳnh Như – một trong những nhân vật không nằm ngoạimột trong những nhân vật một cô gái bán mỹ phẩm có tiếng trên cộng đồng Facebook, cũng luôn yêu thích vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc, đặc biệt là ở đôi mắt hai mí to tròn.

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng7788

Trước đây, mắt cô nàng cũng có mí nhưng là mí lẩn nên không được rõ nét khiến đôi mắt trông nhỏ bé, không thật sự nổi bật. “Mình ước muốn có đôi mắt to với nếp mí sâu, rõ ràng và cân đều. Cũng nghe nhiều người mách đến địa chỉ Kangnam. Thấy bảo bên đó chuyên về dịch vụ này nên làm rất đẹp. Tìm hiểu kỹ, mình mới quyết định tới đây để nhấn mí”. – Huỳnh Như chia sẻ.

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng6788

Mí mắt của Huỳnh Như một ngày sau khi bấm mí Dove Eyes

“Mắt mình sau nhấn mí 1 ngày nè! Trông hơi sưng một chút nhưng mình không cảm thấy đau đớn chút nào. Mình vẫn thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì cả.”

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng688

Mí mắt của Huỳnh như sau 5 ngày bấm mí Dove Eyes

“Tuyệt vời không cả nhà, mắt mình đẹp sau 5 ngày nè. Mí đều đẹp tự nhiên, mình rất ưng. Công nhận, nhấn mí tại Kangnam đẹp thật đấy” – Huỳnh Như vui mừng chia sẻ.

Còn Bích Hương – 1 cô gái trẻ đến từ Đà Nẵng đã chia sẻ hành trình hiện thực hóa ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng77899

“Say goodbye miếng dán kích mí – Chuẩn bị lên thớt nào” – Bích Hương chia sẻ hình ảnh trước khi nhấn mí

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng4677

 “Chưng diện cả nhà mắt sau nhấn mí 2 ngày nè, mắt bên phải đỡ sưng, mắt bên trái con sưng chút xíu nhưng trông khác so với trước nhiều phải không cả nhà?” – Hình ảnh của Hương sau 2 ngày nhấn mí

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng678

“Cả nhà đoán xem mí mắt mình là thật hay giả. Giờ không cần kích mí nữa, mắt mình lúc nào cũng đẹp và rạng rỡ như vậy nè. Ai muốn nhấn mí đẹp như mình thì thử đến Kangnam coi nha!” – Hình ảnh của Hương sau 5 ngày nhấn mí. 

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM?

Cũng như Hương và Huỳnh Như, Kangnam đang trở thành địa chỉ nhấn mí yêu thích của rất nhiều tín đồ thẩm mỹ hiện nay. Ngày càng có nhiều khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ tại đây, không chỉ an toàn mà còn đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Bammi2

Nhan-mi8

Dịch vụ nhấn mí tại Kangnam có điểm khác biệt gì so với các cơ sở, trung tâm khác?

Là thành viên chính thức của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được công nhận bệnh viện đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, quy trình, đội ngũ bác sỹ…

- Chất lượng chuẩn Hàn, chi phí Việt

Mang tới cho khách hàng Việt những giá trị vượt trội trong chất lượng dịch vụ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị duy nhất hiện nay cung cấp dịch vụ nhấn mí chuẩn Hàn với mức chi phí hợp lý. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang đưa vào ứng dụng 2 kỹ thuật nhấn mí tiên tiến:

+ Nhấn mí Hàn Quốc: Thủ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt cho hiệu quả lâu dài ( thông thường khoảng 3-5 năm)

+ Nhấn mí Dove Eyes: Vượt trội so với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí Dove Eyes là sự cải tiến vượt trội trong kỹ thuật mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Áp dụng thủ thuật hiện đại tạo chuỗi liên kết chắc chắn giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi được nghiên cứu là mô sụn cứng ít bị ảnh hưởng dưới tác động lão hóa nên hiệu quả đem lại vĩnh viễn. Là một trong những sản phẩm tiên tiến của Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes được áp dụng độc quyền tại Kangnam và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và khách hàng.

- Thế mạnh khác biệt trong đội ngũ bác sỹ:

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng678

 

Khách hàng luôn hài lòng bởi chính đội ngũ bác sỹ tài năng, giàu kinh nghiệm 

Tại Kangnam, bạn có cơ hội được trực tiếp tư vấn và thực hiện bởi các bác sỹ Việt – Hàn uy tín, giỏi chuyên môn với trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ mắt. Sự khác biệt trong đội ngũ bác sỹ đã giúp Kangnam trở thành địa chỉ đứng đầu cả nước về số ca nhấn mí thành công hiện nay.

- Áp dụng quy trình tiêu chuẩn Hàn Quốc:

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng6778

Dấu ấn riêng tại Kangnam chính là quy trình thực hiện khá chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng an toàn của Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, hiệu quả tốt nhất ngay từ khâu thăm khám, tư vấn, thực hiện đến bước chăm sóc hậu phẫu, hẹn lịch tái khám, theo dõi, quan tâm thường xuyên.

- Cam kết chất lượng, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng:

Đặc biệt để đảm bảo hơn về hiệu quả và mức độ an toàn, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cấp thẻ bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes cho mọi khách hàng. Đ

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng6677

 

rất nhiều tín đồ thẩm mỹ hiện nay lựa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang trở thành địa chỉ nhấn mí tin cậy được nhiều bạn trẻ làm đẹp

The post Nhấn mí mắt ở đâu đẹp nhất TPHCM? Chia sẻ của khách hàng appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1JPIjrI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét