Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Nâng mũi có cần xem tướng

Câu hỏi:

Chào mọi người! Tôi tên là Thúy An, sắp tới em đang có ý định đi nâng mũi nhưng nghe nhiều người mách việc làm này có thể ảnh hưởng đến vận mệnh. Hiện tại công việc của tôi là kinh doanh tự do nên tôi rất sợ đi nâng mũi có thể làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Vậy mọi người có thể cho tôi biết là nâng mũi có cần xem tướng số trước hay không? Tôi chỉ muốn nâng cao mũi lên một chút thì nên áp dụng kỹ thuật nào?

(Thúy An, Cà Mau)

Trả lời:

Bạn Thúy An thân mến!

Nâng mũi có cần xem tướng

Chiếc mũi cao, thanh tú là mơ ước của nhiều người

Dáng mũi cao ráo, thanh tú tự nhiên là mong muốn của bất kì người phụ nữ nào, nhưng không phải ai cũng được trời phú cho may mắn đó. Chính vì thế mà nhiều người đã tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ với ước mơ sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn. Tuy nhiên, không ít chị em lại lo ngại việc nâng mũi sẽ làm ảnh hưởng đến tướng số, thay đổi vận mệnh.

Vậy nâng mũi có cần xem tướng?

Với tâm lý nâng mũi có thể làm thay đổi vận mệnh nên nhiều chị em đã thử đi xem tướng số trước. Nhưng thực tế, không có một quan điểm chung về dáng mũi như thế nào là tốt, khoa học cũng chưa thể chứng minh được điều này.

Bên cạnh đó, việc xem bói chỉ mang tính chất tham khảo, vì mỗi nơi xem tướng thường cho bạn những đánh giá và đưa ra lời khuyên khác nhau. Vì thế, việc này vô tình sẽ khiến bạn trở nên hoang mang hơn cho quyết định của mình.

Mặt khác, sau khi nâng mũi gương mặt bạn sẽ trở nên hài hòa và cân đối hơn, từ đó giúp bạn tự tin hơn và thành công hơn trong công việc, do đó nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi của mình thì cứ mạnh dạn đi chỉnh sửa.

Nâng mũi có cần xem tướng

Đội ngũ y bác sĩ tại JW có đủ năng lực để giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý – Nâng mũi có cần xem tướng

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam, các bác sĩ không phải là thầy xem tướng số, nhưng ít nhiều cũng có đủ kinh nghiệm, chuyên môn, mắt thẩm mỹ để giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa, tự nhiên và phù hợp nhất với gương mặt của mỗi người. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm nhé.

Nâng mũi có cần xem tướng

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi bọc sụn tại JW – Nâng mũi có cần xem tướng

Muốn nâng cao mũi lên một chút thì nên áp dụng kỹ thuật nào?

Hiện nay, các phương pháp nâng mũi rất đa dạng và đáp ứng được nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng. Vì vậy, với trường hợp của bạn nếu chỉ muốn làm cao mũi một chút thôi thì sử dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là hợp lý nhất.

Nâng mũi có cần xem tướng

Khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tại JW bạn sẽ được các bác sĩ dùng sụn mềm chuyên biệt nhập chính hãng từ Hàn Quốc để nâng cấp chiều cao của mũi, sau đó ứng dụng một lượng sụn tai nhỏ bọc vào đầu mũi nhằm hạn chế mọi biến chứng của kỹ thuật thuật nâng mũi cũ. Như vậy, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao ráo, thanh mảnh, đẹp tự nhiên và cho thời gian duy trì vĩnh viễn.

 Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

Nâng mũi phải kiêng những gì
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì
Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Cùng tìm hiểu thêm bài viết mới về Nâng mũi S line tại JW

Sửa mũi to thành nhỏ

The post Nâng mũi có cần xem tướng appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1P8mKEv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét