Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

1001 điểm hấp dẫn điêu khắc lông mày Thu Cúc

tin-tuc

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ rất “được lòng” các tín đồ làm đẹp. Không chỉ “lên ngôi” suốt nhiều năm qua, điêu khắc lông mày hứa hẹn vẫn là cái tên “hot” trong thời gian dài tới. Hãy cùng chúng tôi giải mã những điểm hấp dẫn của dịch vụ làm đẹp này nhé!

Điêu khắc lông mày – vẻ đẹp của sự cuốn hút tự nhiên

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, kỹ thuật này đã khiến chị em phát “sốt” bởi những ưu điểm vượt trội trong tạo hình dáng cặp mày ngài. Điêu khắc chân mày là phương pháp mà các chuyên gia dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày, mang hình dáng cong gần giống sợi lông mày thật. Với từng thao tác tỉ mỉ, cẩn thận, chuyên viên tạo dáng phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét, được chuốt cong.

Các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng của sợi lông mày thật nên có thể kiến tạo được bộ chân mày cân đối, đẹp sắc nét, hài hòa. Chỉ cần điêu khắc lông mày, gương mặt của các chị em đã trở nên sắc sảo, ấn tượng, hơn nhiều phần mà vẫn giữ được nét tự nhiên rất cuốn hút.

Điêu khắc lông mày tạo nên vẻ đẹp ấn tượng tự nhiên mà vẫn không kém phần quyến rũ

Điêu khắc lông mày tạo nên vẻ đẹp ấn tượng tự nhiên mà vẫn không kém phần quyến rũ

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc có nhiều hình thức đa dạng

Nếu bạn chỉ mới biết đến một hình thức điêu khắc lông mày thì bạn đang bỏ lỡ một điểm rất hấp dẫn khi chọn điêu khắc lông mày tại Thu Cúc đấy. Hiện nay, thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng thành công điêu khắc lông mày 3D và điêu khắc lông mày 6D phù hợp với nhiều gương mặt, nhu cầu của khách hàng ở các độ tuổi khác nhau. Trước khi thực hiện, các bạn sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp thích hợp nhất với bạn.

Thu Cúc áp dụng điêu khắc lông mày 3D và 6D đáp ứng nhu cầu đông đảo phái đẹp

Thu Cúc áp dụng điêu khắc lông mày 3D và 6D đáp ứng nhu cầu đông đảo phái đẹp

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hội tụ những tiêu chí chất lượng, an toàn của một địa chỉ điêu khắc lông lông mày đẹp và uy tín, đáp ứng nhu cầu của đông đảo Eva:

– Thu Cúc là địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

– Điêu khắc chân mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm.

– Thiết bị hiện đại, cam kết chỉ sử dụng mực phun thêu cao cấp, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn với làn da và sức khỏe khách hàng

– Quy trình điêu khắc chân mày tại Thu Cúc diễn ra khoa học, an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế.

– Giúp bạn có đôi lông mày sắc nét, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

– Điêu khắc diễn ra nhanh chóng, không gây xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

– Cập nhật liên tục những xu hướng, công nghệ điêu khắc chân mày mới và tiên tiến nhất.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

– Có thẻ bảo hành miễn phí cho quý khách trong thời gian 3 – 6 tháng.

Chỉ cần điêu khắc lông mày, 9x đã xinh hơn vài phần

Chỉ cần điêu khắc lông mày, 9x đã xinh hơn vài phần

Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc sẽ nhận được thẻ bảo hành uy tín

Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc sẽ nhận được thẻ bảo hành uy tín

Các bạn muốn sở hữu cặp mày ngài sắc sảo, ấn tượng, các bạn muốn gương mặt thêm thu hút, thì còn chần chừ gì mà không đến Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ điêu khắc lông mày cực “hot” này. Nếu còn vấn đề băn khoăn cần giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post 1001 điểm hấp dẫn điêu khắc lông mày Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2HVPO9W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét