Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Độn cằm bằng chất làm đầy có an toàn không?

Độn cằm bằng chất làm đầy (Filler) là một thủ thuật đơn giản, rất dễ thực hiện nên được nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự an toàn hay không? vẫn còn là câu hỏi thách đố nhiều người.

don-cam-bang-chat-lam-day-co-an-toan-khong

Độn cằm bằng chất làm đầy có an toàn không?

Độn cằm bằng chất làm đầy có an toàn không?

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) cho biết, Filler được phát minh ra nhằm thay thế cho Silicon lỏng trước đây. Thành phần của chất này có cấu tạo gần giống với axit Hyaluronic có trong cơ thể con người. Ngày nay kết quả đã được kiểm định thực tế thông qua ca độn cằm bằng chất làm đầy và cho kết quả an toàn.

don-cam-bang-chat-lam-day-co-an-toan-khong_1

Tuy nhiên, theo quy định khắt khe của Bộ Y tế bắt buộc người tiêm Filler phải là bác sĩ có chuyên môn. Biến chứng của chất làm đầy tuy hiếm gặp nhưng sẽ rất dễ xảy ra nếu bác sĩ thẩm mỹ thiếu kinh nghiệm và không được cấp phép hành nghề. Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở làm đẹp hoạt động “chui”, sử dụng các loại Filler không rõ nguồn gốc, bác sĩ thiếu chuyên môn và kinh nghiệm. Biến chứng đa số là từ những nơi này gây tổn hại rất lớn đến ngành thẩm mỹ chân chính. Do đó, để đảm bảo an toàn bạn cần thực hiện độn cằm tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Ngoài ra, để đảm bảo tối đa hiệu quả lâu dài sau thẩm mỹ, bạn cũng có thể lựa chọn công nghệ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Bởi lẽ, kết quả độn cằm bằng chất làm đầy sẽ không được duy trì lâu bền với thời gian. Nếu muốn lưu giữ dáng cằm bạn cần thực hiện tiêm Filler vào những lần tiếp theo.

Phẫu thuật độn cằm cho gương mặt thon gọn bền lâu 

Thấu hiểu phần nào hạn chế của phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tiên phong ứng dụng công nghệ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn bởi khả năng hạn chế tổn thương, xâm lấn và mức độ cải thiện gương mặt được duy trì lâu bền với thời gian.

Hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, JW đã và đang trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín lớn được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Theo đó, phẫu thuật độn cằm tại đây sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp cùng hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ độn cằm an toàn xứng tầm quốc tế.

don-cam-bang-chat-lam-day-co-an-toan-khong_2

Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật độn cằm tại JW 

The post Độn cằm bằng chất làm đầy có an toàn không? appeared first on .



from https://ift.tt/2q7LmK1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét