Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Cách làm tan bọng mắt và mắt to cho cô nàng mắt 1 mí

Bọng mỡ mắt là hiện tượng lớp mô mỡ (túi mỡ) dưới da phồng lên, tích tụ lâu ngày khiến vùng da quanh mắt bị sưng phồng. Hiện tượng này có thể xuất hiện ở cả nếp mí trên và nếp mí dưới. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách làm tan bọng mắt và mắt to cho cô nàng 1 mí hiệu quả nhất.

1. Cách làm tan bọng mắt từ tự nhiên

Sử dụng rau củ có sẵn trong tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay bởi chi phí tiết kiệm, dễ thực hiện và tương đối an toàn với cơ thể.

Giảm bọng mắt sau 4 tuần nhờ dưa chuột

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch dưa chuột. 
  • Bước 2: Cắt khoanh tròn rồi ngâm vào nước đá lạnh trong khoảng 5 phút.
  • Bước 3: Nhắm mắt lại và đặt 2 lát dưa này lên mắt trong vòng 10 phút.  Sau đó từ từ massge mắt thật nhẹ nhàng. Bạn có thể thực hiện vào buổi sáng hoặc buổi tối.
  • Bước 4: Rửa lại bằng nước mát sau đó lau khô bằng khăn sạch.

cách làm tan bọng mắt

Đắp dưa chuột lên mắt là phương pháp giảm bọng mắt hữu hiệu

Liệu trình: Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần, bọng mắt sẽ thuyên giảm đáng kể từ 50-60%. Lưu ý thêm là cách làm này không đem lại hiệu quả cao với trường hợp mỡ ở mức độ nặng.

Mách nhỏ mẹo làm tan bọng mắt từ khoai tây

Trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase với chức năng làm sáng da, giảm quầng thâm và bọng mắt. Chính vì thế khoai tây được rất nhiều chị em tin dùng.

cách làm tan bọng mắt1

Khoai tây cũng là nguyên liệu được nhiều người tin dùng

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nạo gọt 1-2 củ khoai tây, rửa sạch sau đó thái thành từng lát mỏng để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút rồi lấy ra.
  • Bước 2: Đắp trực tiếp các lát khoai tây xung quanh bọng mỡ mắt
  • Bước 3: Thực hiện mỗi sáng sau thức dậy khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Chúng ta cố gắng đắp khoai tây từ 2-3 lần trên một tuần để đạt hiệu quả tốt.

Liệu trình: Hiệu quả thấy rõ rệt sau khoảng 3-4 tháng áp dụng liên tục, bọng mỡ mắt sẽ xẹp xuống nhanh chóng. Một số trường hợp thực hiện một thời gian bỏ cuộc giữa chừng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

Bạn bị bọng mắt lâu năm và cần một phương pháp triệt để hơn

tich
Hoặc

2. Cách xóa bọng mắt, làm mắt to nhờ công nghệ lấy bọng mỡ

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, các bác sỹ sẽ dễ dàng lấy đi các túi bọng mỡ, tạo mắt một mí đẹp bằng thủ thuật lấy bọng mỡ mắt.

Phương pháp này thường được áp dụng với những người có bọng mỡ mắt to (thông thường nguyên nhân xuất phát từ tuổi tác, yếu tố di truyền). 

cách làm mắt to

Lấy bọng mỡ mắt được áp dụng với trường hợp bọng mắt to, lâu năm

Đây là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ phía mí mắt dưới để lấy mỡ bọng vùng mắt nên không gây đau đớn, hạn chế thương tổn, xâm lấn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào, cũng không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và an toàn.

Bác sĩ sẽ xác định điểm thực hiện thủ thuật trên mí mắt, rạch khoảng 1 mm trên điểm này, sau đó tiến hành thao tác bóc tách, lấy bỏ tận gốc túi mỡ ở mỗi bên, ngăn không cho mô mỡ phát triển trở lại.

mắt 1 mí đẹp

Lấy mỡ mắt là cách làm mắt to hiệu quả

Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ lấy mỡ mắt và có nhu cầu tìm hiểu cách làm tan bọng mắt nhanh nhất nhờ công nghệ thì đừng ngại ngần gọi ngay tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://bammimat.net

The post Cách làm tan bọng mắt và mắt to cho cô nàng mắt 1 mí appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2r6RXFd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét