Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?

Trước đây cũng có một số quan niệm cho rằng phẫu thuật mắt to chỉ là mở rộng góc mắt trong hay cắt góc mắt ngoài hoặc kết hợp 2 điều này. Đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm, vì mở rộng góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài chỉ làm mắt to ra theo chiều ngang, chứ không làm mắt mở to.

phẫu thuật thẩm mỹ mắt to 899532

Thực hiện phẫu thuật mắt to, là mở rộng mắt theo cả 4 chiều. Để làm đươc điều này. Bác sỹ sẽ tùy vào tình hình thực tế tình trạng của khách hàng mà mở rộng khóe mắt trong, khóe mắt ngoài và tạo hình nếp mí trên để mắt có thể mở to nhất. Tuy nhiên khi phẫu thuật mắt to vẫn đảm bảo mí mắt che kín nhãn cầu.

Có nên phẫu thuật mắt to?

Về thẩm mỹ, đôi mắt ti hí khiến tổng thể khuôn mặt không được sáng, mất cân đối, kém xinh. Hệ lụy của việc này là những người sở hữu đôi mắt nhỏ sẽ tự tỵ, không được tự nhiên, ngại giao tiếp.

Về nhân tướng học, phụ nữ và đàn ông có mắt nhỏ thường không có vận tốt. Người phụ nữ sở hữu cắp mắt ti hí, đa phần người tướng mắt nhỏ tính tình bảo thủ,rụt rè, lòng dạ hẹp hòi,nhỏ nhen, tài năng thấp kém, tuổi thọ không dài. Nhưng nếu mắt nhỏ mà thần sắc không lộ thì chủ nhân tính tình cẩn thận, giỏi về nghiên cứu và tài chính.

Đàn ông sở hữu đôi mắt nhỏ khá thông minh lanh lợi nhưng lại gian vặt. Người mắt nhỏ thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già và thường hay bị mọi người xa lánh.

phẫu thuật thẩm mỹ mắt to 5252

Xét trên 2 phương diện thẩm mỹ và tướng học thì đôi mắt nhỏ mang lại nhiều điểm xấu. Để khắc phục, bạn nên đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to để có đôi mắt to, tròn, quyến rũ.

Nếu bạn lo lắng không biết phẫu thuật mắt to như thế nào? Thì hãy gọi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để tư vấn miễn phí cụ thể trường hợp của bạn. Hotline: 1900 6466.

The post appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2qvB9rl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét