Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Cách làm mí lót thành 2 mí tối ưu nhất hiện nay

Mí lót là gì?

Mắt mí lót là đôi mắt có 2 mí nhưng phần mí này lại ko lộ rõ, khiến cho khi nhìn vào cảm giác như mắt một mí bởi nếp mí bị chồng lên nhau. Chỉ khi bạn hơi cuối mắt xuống hoặc nhìn sát mới có thể thấy được phần nếp mí ẩn này.

làm mí lót thành 2 mí 2

Minh họa mắt mí lót

Khuyết điểm mí lót khiến cho đôi mắt bị nhỏ hẹp đi, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin hơn. Để làm mí lót thành 2 mí, bạn không thể trông chờ vào các giải pháp thông thường được. Cách tốt nhất chính là hãy 1 lần Cắt mí Plasma.

Cắt mí Plasma – Cách làm mí lót thành 2 mí tối ưu

Cắt mí mắt plasma không những khắc phục hiệu quả tình trạng mí lót mà còn là giải pháp khắc phục mọi khiếm khuyết mắt như mắt xếch, không đều, mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18 tuổi trở lên.

Bác sĩ làm mí lót thành 2 mí bằng cách rạch lấy đi da mỡ thừa vùng mí mắt, tạo đường nếp mí rõ ràng giúp mắt to tròn hơn. Cắt mí mắt cho kết quả duy trì lâu dài nếu như bạn biết cách chăm sóc và có chế độ sinh hoạt điều độ.

làm mí lót thành 2 mí 1

Kỹ thuật cắt mí mắt Plasma

Bên cạnh đó bạn cũng đừng lo lắng việc cắt mí Plasma sẽ đau, sưng bầm hay để lại sẹo. Phẫu thuật được gây tê nên không hề gây đau đớn, công nghệ cắt mí mắt hiện đại ít xâm lấn nên rất an toàn, không để lại sẹo.

làm mí lót thành 2 mí 3

Kết quả sau cắt mí mắt plasma

Tuy nhiên, muốn làm mí lót thành 2 mí đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất thì bạn cần cân nhắc lựa chọn một địa chỉ cắt mí tốt nhất. Đừng bao giờ chọn bừa một địa chỉ làm đẹp để rồi tiền mất tật mang, tổn hại cho sức khỏe bản thân!

Xem thêm:

The post Cách làm mí lót thành 2 mí tối ưu nhất hiện nay appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2H2OaTw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét