Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cách làm giảm sụp mí mắt đơn giản không ngờ

tin-tuc

Thưa bác sĩ, tôi bị sụp mí mắt đã lâu và luôn cảm thấy khó chịu về tình trạng này bởi nó không chỉ khiến khôn mặt tôi xấu đi mà tâm nhìn cũng bị hạn chế. Bác sĩ có thể cho tôi biết cách làm giảm sụp mí mắt được không? Tôi xin cảm ơn! (Thu Quỳnh – Sóc Sơn, Hà Nội)

Trả lời:

Thu Quỳnh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thư Cúc. Thắc mắc của bạn về cách làm giảm sụp mí mắt, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin như sau:

Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, có thể là sụp mí mắt trái, sụp mí mắt phải, hay sụp mí cả hai bên.  Tình trạng sụp mí xảy ra khi cơ mí mắt đã bị mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị lão hóa. Khi mí mắt sa xuống, con ngươi sẽ bị che phủ một phần hoặc hoàn toàn, làm hạn chế tầm nhìn.

Sụp mí mắt ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống

Sụp mí mắt ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống

Để khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt thì phải khắc phục từ nguyên nhân cụ thể gây ra tình trạng này. Bởi lẽ, sụp mí mắt có thể do bẩm sinh nhưng cũng có thể bắt nguồn từ nhiều bệnh lý nguy hiểm như nhược cơ, tổn thương thần kinh, chán thương,… Tuy nhiên, có một số cách làm giảm sụp mí mắt đáng kể:

Bấm huyệt

Bấm huyệt có tác dụng lưu thông máu, dẫn chất dinh dưỡng đến nuôi vùng cơ bị bệnh, dẫn khí đến các mạch của mi mắt giúp nâng mi lên đồng thời thúc đẩy tuần hoàn khí huyết toàn thân, là cách làm giảm sụp mí mắt hiệu quả. Nhắm mắt khoảng 5 phút rồi dùng 2 ngón tay để 2 bên thái dương xoa đều vùng mặt cho đến khi da mặt nóng lên. Sau đó dùng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt thanh minh ở đầu mắt. Tiếp đến, hãy dùng 2 mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ massage từ cánh mũi đến đuôi mắt, nghỉ ngơi khoảng vài phút và thực hiện lại.

Massage

Massage vừa giúp thư thái vừa là cách làm giảm sụp mí mắt

Massage vừa giúp thư thái vừa là cách làm giảm sụp mí mắt

Bạn thực hiện cách làm giảm sụp mí mắt này như sau: Ngồi thẳng, thả lỏng cơ thể và khuôn mặt. Lấy đường giữa trán làm ranh giới rồi đặt 4 đầu ngón tay lên, đặt ngón cái vào 2 bên thái dương. Dùng ngón tay trỏ miết đi miết lại với lực vừa phải theo hướng từ trong ra ngoài trên vùng mi mắt.

Đắp mặt nạ

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: dưa leo, dâu tây, nha đam không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà hỗ trợ hiệu quả nếu như chị em bị sụp mí mắt. Bạn chỉ cần cắt lát dưa leo, dâu tây, lấy gel nha đam đắp lên vùng da mắt là không những giảm sưng, sụp mí mà còn làm đẹp da mí tương đối.

Tận dụng nguyên liệu thiên nhiên để có đôi mắt đẹp hơn

Tận dụng nguyên liệu thiên nhiên để có đôi mắt đẹp hơn

Phẫu thuật cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mặt được coi là cách làm giảm sụp mí mắt triệt để và nhanh chóng nhất hiện nay. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, cắt mí mắt sẽ khắc phục tối đa tình trạng da chùng, da thừa và bọng mỡ mắt làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt. Đây chỉ là một tiểu phẫu nên sẽ không gây biến chứng và ảnh hưởng đến thị lực. Đặc biệt, với hơn 20 năm kinh nghiệm, dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc luôn được khách hàng ưa chuộng bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, cam kết lâu dài đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

 

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được được nhiều khách hàng tin tưởng (Lưu ý: Kết quả của tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được được nhiều khách hàng tin tưởng
(Lưu ý: Kết quả của tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Hy vọng với những thông tin trên, Thu Quỳnh đã biết cách làm giảm sụp mí mắt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ tới số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể nhé.

The post Cách làm giảm sụp mí mắt đơn giản không ngờ appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2qm3dgC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét