Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Giải mã hiện tượng sụp mi mắt ở người già

tin-tuc

Sụp mi mắt là hiện tượng mi mắt trên sa xuống che khuất một phần đồng tử làm hạn chế tầm nhìn và gây mất vẻ đẹp của khuôn mặt. Sụp mi có thể xảy ra ở bất kỳ lữa tuổi nào trong đó rất phổ biến ở người lớn tuổi.  Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp hiện tượng sụp mi mắt ở người già.

Nguyên nhân sụp mi mắt ở người già

Sụp mi mắt ở người già là do thừa da mi trên quá mức. Nguyên nhân này có thể bắt nguồn từ việc giảm cân đột ngột và giảm cân quá nhiều hoặc người có cơ địa da khô… Sụp mi mắt còn là biểu hiện của quá trình lão hóa, mất tính đàn hồi của da nói chung. Người lớn tuổi bị sụp mí còn có thể do tình trạng giảm trương lực cơ mi, đây là một quá trình sinh lý bình thường ở người cao tuổi và diễn ra với mức độ khác nhau ở từng người.

Tuổi tác gây ra hiện tượng sụp mi mắt

Tuổi tác gây ra hiện tượng sụp mi mắt

Sụp mi khi có tuổi rất hay gặp và thường nhẹ hơn so với các nguyên nhân khác. Do đó, người lớn tuổi thường không để ý nhiều đến biểu hiện sụp mi. Tuy nhiên, dù là do nguyên nhân gì thì sụp mi cũng sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến thị lực.

Dấu hiệu sụp mi mắt ở người già

– Động tác mở mắt khó khăn, không trơn tru, đôi khi để nhìn rõ phải nhăn trán hay ngẩng đầu.

– Mi trên có nhiều da thừa, sa trễ xuống tạo cho mi trên có nhiều nếp mi.

– Da mi trễ qua cả bờ mi và che phủ phần lớp đồng tử, cản trở khả năng nhìn.

Các dấu hiệu sụp mi mắt ở người già thường khá rõ rệt vào buổi sáng, những trường hợp nặng, ngưởi ta phải dùng ngón tay để nâng da hay mi trên mới nhìn thấy được. Không chỉ làm giảm khả năng nhìn, sụp mi còn tạo cho người mắc một diện mạo bên ngoài kém thẩm mỹ và già nua thiếu sức sống. Nếu tình trạng này kéo dài thị lực sẽ càng ngày càng giảm.

Không khó để nhận biết hiện tượng sụp mi mắt ở người già

Không khó để nhận biết hiện tượng sụp mi mắt ở người già

Cách khắc phục sụp mi mắt ở người già

Hiện nay điều trị sụp mi chủ yếu bằng cách phẫu thuật, căn cứ vào mức độ sụp mi và khả năng hoạt động của cơ nâng mi mà có phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Nếu tình trạng sụp mi ở mức độ nhẹ thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn nếu bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa bác sĩ sẽ đồng thời can thiệp vào phần cơ nâng mi, làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi. Trường hợp nặng nhất có thể phải dùng đến biện pháp treo mi bằng một số chất liệu như chỉ silicon…

Nhìn chung, phẫu thuật điều trị sụp mi không chỉ đem lại lợi ích về mặt thẩm mỹ cho bệnh nhân, mà còn cả về phương diện chức năng, giúp nhìn dễ dàng hơn, tránh được tư thế xấu như ngửa cổ hay nhăn trán để nhìn.

Nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và lựa chọn cách khắc phục tối ưu

Nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và lựa chọn cách khắc phục tối ưu

Phẫu thuật điều trị sụp mi khá đơn giản, không mất nhiều thời gian để hồi phục. Hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này nhưng mọi người chỉ nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có kinh nghiệm trong phẫu thuật điều trị sụp mi ở người già. Bởi lẽ, mặc dù liệu pháp phẫu thuật tương đối đơn giản, nhưng nếu mọi người lựa chọn thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ chui, điều kiện vệ sinh, thiết bị yếu kém sẽ có thể xảy ra một vài biến chứng gây khó chịu như nếp mi mới vào vị trí không đẹp, lâu hồi phục sau phẫu thuật, để lại sẹo,….

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ đã có hơn 20 năm uy tín trong ngành, đã thực hiện hàng ngàn ca điều trị sụp mi mắt thành công và dược đông đảo khách hàng tín nhiệm nhiều năm nay. Bệnh viện Thu Cúc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao như: Đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, trình độ chuyên môn cao, máy móc công nghệ tiên tiến bậc nhất, quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế… Ngoài ra, khách hàng cũng được bảo hành lâu dài sau dịch vụ đảm bảo mang lại cho khách hàng đôi mắt mới đều đẹp, trẻ trung và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều trị sụp mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Điều trị sụp mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Sụp mi mắt ở người già không phải bệnh lý khó điều trị nếu như mọi người có phương pháp khắc phục hợp lý. Hãy gọi về tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn thêm về cách khắc phục tình trạng này.

The post Giải mã hiện tượng sụp mi mắt ở người già appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2HpJi7A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét