Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

4 cách làm mắt to tự nhiên [Kèm video hướng dẫn]

Mắt 1 mí, bọng mắt to đều là những nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt, ảnh hưởng trực tiếp tới kích thước và độ mở của mắt. Để giải quyết tình trạng này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 cách làm mắt to được nhiều người tin tưởng, áp dụng nhất hiện nay.

1. Cách làm mắt to tự nhiên bằng dụng cụ trợ mí (keo dán, chỉ kích mí)

Những dụng cụ này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn chỉ sau 5 phút thực hiện ngay tại nhà. Bạn có thể chọn 1 trong những dụng cụ trợ mí dưới đây, tùy vào tình trạng mắt và sở thích cá nhân.

Video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dụng cụ trợ mí

✓ Miếng dán kích mí: Được làm từ silicon và có khả năng nâng mí mắt nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng mắt to tròn. Bạn chú ý thực hiện nhẹ nhàng và xác định đúng vị trí đặt để định hình dáng của đôi mắt được chuẩn xác nhất nhé!

✓ Keo kích mí: Cùng có tác dụng như miếng dán kích mí nhưng về mặt thẩm mỹ thì keo kích mí nổi trội hơn hẳn. Bạn sẽ không phải lo bị lộ nhiều như miếng dán kích mí.

✓ Chỉ dán mí: Chỉ dán mí là thủ thuật tạo nên mí giả cho bạn nhanh gọn và tinh tế nhất. Sau khi kéo căng hai đầu chỉ, bạn chỉ cần dán cố định lên mí mắt cho đẹp rồi cắt đi phần chỉ thừa là đã có được đôi mắt to tròn.

2. Bí quyết trang điểm vẽ mắt to cho cô nàng mắt 1 mí

Đối với bạn gái tự ti với cặp mắt nhỏ ti hí mắt lươn hãy tận dụng các phương pháp trang điểm như vẽ mắt hoặc kẻ mắt sẽ giúp đánh lừa thị giác giúp mắt to tròn hơn rõ rệt. 

4 bước trang điểm kẻ mắt tạo mắt to

+ Sử dụng cọ đầu nhỏ và bút dạng gel kẻ mắt ở viền trong của mí mắt

+ Hãy bắt đầu kẻ một đường mảnh từ phía trong khóe mắt bám sát theo cung đường mí tới phần đuôi mắt thì kéo đường eyeliner ra ngoài một chút sẽ định hình đôi mắt trở nên dài và sâu hơn

+ Để gia tăng hiệu ứng, bạn có thể dùng kẹp uốn cong lông mi trên và chuốt mascara.

3. Cách làm mắt to tròn toàn diện nhờ bấm mí Multi Point

Nếp mí to, rõ ràng là yếu tố giúp đôi mắt trở nên to hơn

Đây là xu thế làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm hiện nay bởi ưu điểm không cần can thiệp phẫu thuật, khắc phục triệt để các khuyết điểm mắt xấu, đồng thời cho hiệu quả lâu dài (tùy cơ địa từng người).

4. Mở rộng góc mắt cho đôi mắt to tròn 

Mở rộng góc mắt là kĩ thuật làm mắt to tròn hơn nhờ can thiệp loại bỏ phần nếp rẻ quạt (Phần da ở đầu hoặc đuôi khóe mắt) đem lại cho bạn đôi mắt to tròn đẹp toàn diện hơn. Ưu điểm của phương pháp này là:

Mở rộng góc mắt là giải pháp tạo hình mắt to tròn toàn diện

  • Giải quyết toàn bộ các khuyết điểm: Mắt híp, mắt nhỏ hẹp, mắt dư thừa nếp rẻ quạt.
  • Làm tăng kích thước ở khóe mắt tạo đôi mắt to tròn sâu sắc nét, đẹp tự nhiên không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mắt đẹp chỉ sau 7 – 10 ngày thực hiện.

Nguồn: http://bammimat.net

 

The post 4 cách làm mắt to tự nhiên [Kèm video hướng dẫn] appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2GUzu5C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét