Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Nguyên nhân gây sụp mí mắt theo độ tuổi

tin-tuc

Mắt bị sụp mí khiến cho “cửa sổ tâm hồn” thiếu sức sống, kém tươi tắn và còn hạn chế tầm nhìn. Theo độ tuổi khác nhau lại có những nguyên nhân gây sụp mí mắt khác nhau. Cùng đi tìm nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này để lấy lại đôi mắt long lanh, trẻ trung nhé.

Sụp mí mắt ở trẻ em

Sụp mí mắt trong quá trình mang thai còn được gọi là sụp mí mắt bẩm sinh. Trẻ em sụp mí mắt nguyên nhân có thể bắt nguồn từ quá trình mang thai, thai nhi bị tổn thương dây thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc bị liệt dây thần kinh có liên quan đến mắt và thị lực. Ở độ tuổi này, sụp mí mắt không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ về mắt mà còn gây ra các tật khúc xạ về mắt.

Sụp mí mắt ở trẻ em thường do bẩm sinh

Sụp mí mắt ở trẻ em thường do bẩm sinh

Sụp mí mắt ở người lớn

Nguyên nhân gây sụp mí mắt ở độ tuổi trưởng thành thường là do:

– Liệt các dây thần kinh số 2,4,5 cùng bên nhãn cầu, gây giãn đồng tử, mất cảm giác

– Bị xệ cơ mí do rối loạn cơ vận nhãn: thường gặp ở những chị em phụ nữ trẻ tuổi, sụp mí ở nhiều cấp độ khác nhau, gây ra tình trạng stress, mệt mỏi

– Xệ cơ mí mắt do cân cơ (thường gặp ở người già, chức năng cơ mí mắt đã giảm)

– Mắt sụp mí nguyên nhân có thể do khối u, bị bỏng, do các tác nhân cơ giới khác

– Do thần kinh – cơ: Đây là dấu hiệu ban đầu của bệnh nhược cơ, ở giai đoạn này người ta còn gọi hiện tượng sụp mí mắt là nhược cơ mắt. Hiện tượng sụp mí do nhược cơ thường nặng hơn về buổi chiều và đỡ hơn về buổi sáng, bệnh cũng tăng lên khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng.

Có nhiều nguyên nhân gây sụp mí mắt ở người lớn

Có nhiều nguyên nhân gây sụp mí mắt ở người lớn

Cách khắc phục sụp mí mắt

Sụp mí mắt ở trẻ em có thể gây ra nhiều hậu quả, vì vậy cha mẹ đừng chủ quan mà hãy đưa bé đến các cơ sở y tê để được thăm khám và điều trị kịp thời..

– Nếu nguyên nhân gây sụp mí mắt do tác động bên ngoài thì có thể tiến hành cắt phần da mi thừa, làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.

Phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp triệt để nhất khắc phục sụp mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp triệt để nhất khắc phục sụp mí mắt

– Nếu mắt sụp mí nguyên nhân là do nhược cơ, người bệnh phải dùng các loại thuốc điều trị nhược cơ để cải thiện tình trạng này. Khi tình trạng sụp mí nặng đến mức che lấp đồng tử, phương pháp phẫu thuật mới được xem xét thực hiện.

– Đối với những khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên, thì phẫu thuật cắt mí tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là một gợi ý hàng đầu cho bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ điều trị sụp mí mắt được nhiều khách hàng tin tưởng. Khách hàng bị sụp mí mắt sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để tìm ra nguyên nhân gây sụp mí mắt rồi được các bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Với phương pháp cắt mí mắt, bác sĩ sẽ cắt bớt da mí mắt và lấy mỡ mí thừa nếu có đồng thời nâng cơ mi mắt, đính vào da mí trên, tạo nếp mí đều đẹp, khắc phục tình trạng sụp mí làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, bảo hành lâu dài sau phẫu thuật sẽ giúp chị em sở hữu nếp mí mới tươi tắn, tự nhiên, không ảnh hưởng tới thị lực và sức khỏe.

 

Cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc đã đem lại sự tự tin cho hàng ngàn chị em (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào kết quả từng người)

Cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc đã đem lại sự tự tin cho hàng ngàn chị em
(Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào kết quả từng người)

Sụp mí mắt không phải một bệnh lý nguy hiểm nhưng bạn cần xem xét nguyên nhân để có cách giải quyết kịp thời. Để tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây sụp mí mắt, các bạn hãy liên hệ tới số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn chi tiết nhé.

The post Nguyên nhân gây sụp mí mắt theo độ tuổi appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2JKc6Jy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét