Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Bật mí 4 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà

tin-tuc

Sụp mí mắt không chỉ gây giảm thị lực, mất tự tin trong giao tiếp mà còn làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt. Để khắc phục tình trạng này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ mách bạn 4 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà.

Chữa sụp mí mắt bằng cách xoa bóp

Xoa bóp có thể kích thích thần kinh, thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường cho vùng cơ bị bệnh giúp nhanh chóng nâng cơ mắt. Các bước thực hiện như sau:

  • Bạn đặt 4 đầu ngón tay và ngón cái vào giữa trán xoa bóp, miết nhẹ nhàng từ trong ra ngoài khoảng 40 lần.
  • Tiếp theo, nhắm mắt lại, đặt 2 ngón tay lên vùng mắt, vuốt vùng mí mắt theo chiều hướng lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 10-20 lần.
  • Dùng ngón trỏ và ngón giữa bắt đầu xoa nhẹ từ đầu cung lông mày di chuyển xuống dưới cung lông mày kéo nhẹ hất lên trên. Vuốt khoảng 10-15 lần.
  • Cuối cùng, đặt 2 ngón cái bắt đầu từ khóe mắt miết theo cung mí mắt về phía cuối đuôi mắt theo chiều hướng lên trên tạo độ căng vùng mí.
Xoa bóp mỗi ngày giúp cải thiện sụp mí mắt đáng kể

Xoa bóp mỗi ngày giúp cải thiện sụp mí mắt đáng kể

Khi thực hiện, bạn có thể nằm nhắm mắt thư giãn, và tốt nhất là thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ

Bấm huyệt

Bấm huyệt là mẹo chữa sụp mí mắt được rất nhiều người thực hiện hiệu quả. Cách làm như sau:

– Nhắm mắt nghỉ ngơi khoảng 5 – 10 phút rồi tiến hành xoa đều vùng mặt.

– Dùng hai ngón tay day đều hai bên thái dương, thực hiện cho đến khi cảm thấy nóng vùng da mặt.

– Tiếp theo, dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái day huyệt thanh minh ( nằm ở ngay vị trí đầu mắt) để cơ mắt săn chắc đàn hồi.

– Dùng mặt ngoài của hai ngón tay trỏ massage từ hai bên cánh mũi lên đuôi mắt sau đó cho mắt nghỉ ngơi, sau vài phút thì lặp lại động tác.

Chườm túi trà xanh lên vùng mắt

Trong trà xanh có hàm lượng EGCG rất cao, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường tính đàn hồi cho làn da. Với mẹo chữa sụp mí mắt này, bạn hãy nhúng một miếng bông vào cốc trà (hoặc dùng luôn túi trà nhúc)  rồi đắp lên mắt khoảng 20 phút, cách làm này sẽ giúp đôi mắt được thư giãn và cải thiện tình trạng sụp mí mắt.

Trà xanh mang đến rất nhiều công dụng làm đẹp

Trà xanh mang đến rất nhiều công dụng làm đẹp

Trang điểm

Mẹo chữa sụp mí mắt này không làm giảm được tình trạng nhưng lại giúp bạn che đi khuyết điểm phần nào để tự tin giao tiếp với người đối diện. Hãy mua một hộp miếng dán kích mí, loại này được bán trên thị trường với giá rất phải chăng. Sau khi dán miếng kích mí lên mắt một cách khéo léo, sử dụng kem lót và phấn mắt để che đi miếng dán là bạn đã có đôi mắt hai mí rõ ràng mà trông vẫn tự nhiên.

Miếng dán kích mí là “cứu cánh” cho chị em trong nhiều trường hợp

Miếng dán kích mí là “cứu cánh” cho chị em trong nhiều trường hợp

Những mẹo chữa sụp mí mắt trên đây chỉ có thể hiệu quả đối với những người sụp mí nhẹ. Còn nếu tình trạng của bạn đã nặng hơn, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự tự tin, hãy tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ tư vấn và giúp đỡ. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp thẩm mỹ có thể cải thiện tình trạng này, trong đó phải kể đến phương pháp cắt mí mắt. Đây là loại tiểu phẫu giúp loại bỏ bọng mỡ, da chùng, da thừa và chữa sụp mí mắt hiệu quả, trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, có hồn.

Cắt mí mắt là một trong những loại hình thẩm mỹ đang được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng thành công và được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện Thu cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng hoàn toàn đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Cắt mí mắt tại Thu Cúc là một giải pháp được phái nữ ưa chuộng

Cắt mí mắt tại Thu Cúc là một giải pháp được phái nữ ưa chuộng

Để tìm hiểu thêm về mẹo chữa sụp mí mắt hoặc các phương pháp khắc phục tình trạng này, đừng ngại liên hệ ngay tới số điện thoại 1900 88 55 96 để được tư vấn chi tiết.

The post Bật mí 4 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2Er0981
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét