Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Nhấn mí mắt ở viện 108 có tốt không?

tin-tuc

Hiện nay, nhấn mí mắt là dịch vụ thu hút sự quan tâm của không ít chị em nhiều lứa tuổi. Vậy nhấn mí mắt ở Viện 108 có tốt không? Ngoài Viện 108, thì còn địa chỉ nhấn mí nào uy tín, an toàn? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp nhé!

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh là điều mà hầu hết các bạn gái đều mong muốn

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh là điều mà hầu hết các bạn gái đều mong muốn

Nghe chị em chia sẻ về nhấn mí mắt.

Với ưu điểm tạo mắt 2 mí một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, nhấn mí đã khiến các tín đồ làm đẹp phát “sốt” ngay từ khi xuất hiện. Nhiều chị em “rỉ tai” nhau kinh nghiệm nhấn mí, hoặc hỏi nhau địa chỉ làm đẹp an toàn, hãy cùng chúng tôi xem các Eva đang băn khoăn những vấn đề gì qua vài trích dẫn dưới đây nhé:

“Em muốn nhấn mí mà đọc trên mạng thấy nhiều thông tin quá, không biết phải chọn cơ sở nào, có chị nào gợi ý và ủn em đi làm với không ạ? (Minh Trang, Ba Đình)

Em ở Ninh Bình, định ra Hà Nội nhấn mí mà đang phân vân không biết nên đến bệnh viện hay thẩm mỹ viện, nhấn mí mắt ở Viện 108 có tốt không các chị nhỉ, chị nào làm rồi cho em xin ít review với ạ” (Hằng Nga, Ninh Bình)

“Các chị ơi nhấn mí mắt ở Viện 108 có tốt không ạ? Em đang phân vân nên nhấn mí ở Bệnh viện 108 hay Bệnh viện Thu Cúc, thấy cả 2 đều uy tín mà phản hồi khách hàng cũng tốt, các mẹ cho em lời khuyên đi ạ, em muốn làm lắm rồi ấy. Em cảm ơn ạ!” (Nguyễn Hà, Hà Đông)

Rõ ràng chỉ cần lướt qua các diễn đàn mạng xã hội, các group của Eva, các bạn sẽ thấy không ít những băn khoăn, thắc mắc cũng như các chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp nói chung và về vấn đề nhấn mí nói riêng của chị em. Điều này chứng tỏ các dịch vụ thẩm mỹ luôn tạo được độ “hot” rất lớn đối với chị em hiện đại, và việc tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín là điều rất quan trọng.

Mắt 1 mí là khuyết điểm mà nhiều chị em muốn khắc phục để cải thiện đường nét khuôn mặt

Mắt 1 mí là khuyết điểm mà nhiều chị em muốn khắc phục để cải thiện đường nét khuôn mặt

Vậy nhấn mí mắt ở Viện 108 có tốt không?

Viện 108 là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ bác sĩ trình độ cao, các bạn có thể yên tâm thực hiện dịch vụ mà không cần quá băn khoăn nhấn mí mắt ở Viện 108 có tốt không nhé!

Tuy nhiên, ngoài Viện 108, các bạn có thể tham khảo và trải nghiệm nhấn mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Bệnh viện Thu Cúc có ơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng, công nghệ chất lượng cao, sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành cả trong nước và quốc tế, cùng trang thiết bị hiện đại, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kết quả nhấn mí mắt hiệu quả, an toàn nhất.

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Nhờ kỹ thuật này, mà khóe mắt được mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn với 2 mí rõ ràng, cuốn hút hơn. Đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt.

Đến với Thu Cúc, trước khi thực hiện nhấn mí, các bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ và được hướng dẫn chăm sóc sau dịch vụ chu đáo, đặc biệt, khách hàng còn được nhận thẻ bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài để luôn yên tâm về chất lượng tại đây.

Đôi mắt "hút hồn" của khách hàng sau nhấn mí chắc chắn sẽ là điểm nhấn trên gương mặt (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đôi mắt “hút hồn” của khách hàng sau nhấn mí chắc chắn sẽ là điểm nhấn trên gương mặt (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Hi vọng bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhấn mí mắt ở Viện 108 có tốt không, đồng thời cung cấp thêm cho chị em thông tin về dịch vụ nhấn mí chất lượng cao tại Bệnh viện Thu Cúc. Nếu còn vấn đề băn khoăn cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96.

The post Nhấn mí mắt ở viện 108 có tốt không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2Fl6Zw6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét