Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Mắt lươn là mắt như thế nào? Mắt lươn phải làm sao?

Mắt lươn là mắt như thế nào?

Mắt lươn là tình trạng đôi mắt không thể mở to về chiều rộng khiến cho cảm giác mắt bị dài, kém thẩm mỹ, mắt hẹp, thu nhỏ lại, chỉ thấy chiều dài mà không thấy bề rộng. Đôi mắt lươn ảnh hưởng rất lớn đến sự cân đối của tổng thể khuôn mặt.

Mắt lươn phải làm sao? 978465312

Mắt lươn là người như thế nào? – Theo các nhà nhân tướng học: Những người sở hữu đôi mắt lươn thường bị nhận xét là có tính khinh bạc đời, hay khinh khi người khác mặc dù bản thân không hơn người. Người sở hữu mắt lươn thường có tính nhỏ nhen, thù vặt, keo kiệt… nên không được coi trọng, yêu mến.

Tất nhiên, đây chỉ là những suy nghĩ được đúc rút từ kinh nghiệm cuộc sống không hoàn toàn chính xác nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của những người không may sở hữu mắt lươn.

Mắt ti hí mắt lươn phải làm sao?

Hướng đến các giải pháp đơn giản và cho hiệu quả lâu dài, công nghệ làm đẹp hiện đại đã cho ra đời nhiều giải pháp khắc phục mắt lươn ti hí, trong đó, được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến bấm mí Multi – Point.

Bấm mí Multi – Point được biết tới là giải pháp thẩm mỹ đơn giản, an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn giúp tạo mắt 2 mí nhanh chóng, cho hiệu quả bền lâu vĩnh viễn.

Mắt lươn phải làm sao? 9848465132

Tại Việt Nam, các tín đồ thẩm mỹ có thể tiếp cận với bấm mí Multi – Point tại Bệnh viện Kangnam, địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn với những tỷ lệ cân đối, hoàn hảo khắc phục triệt để khuyết điểm mắt lươn.

Mắt lươn phải làm sao? 9865132

Mắt lươn là mắt như thế nào? Mắt lươn phải làm sao? Hy vọng bạn đọc đã có lời giải đáp riêng cho mình. Mọi sự quan tâm tới công nghệ bấm mí Multi – Point, bạn có thể gọi điện tới Tổng đài 1900 6466 để được tư vấn hoặc nhấp chuột để lại thông tin theo nút đăng ký tư vấn bên dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post Mắt lươn là mắt như thế nào? Mắt lươn phải làm sao? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2K2WLUR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét