Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Hút mỡ mặt có an toàn không? Thông tin thẩm mỹ uy tín

Mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng mặt do quá trình tăng cân khiến nhiều chị em lo lắng. Thế nên, HÚT MỠ MẶT kể từ khi ra đời nhanh chóng được đón nhận. Song, công nghệ này có an toàn không không phải ai biết.

hut-mo-mat-co-an-toan-khong

Hút mỡ mặt có an toàn không? Thông tin thẩm mỹ uy tín

Hút mỡ mặt có an toàn không? Thông tin thẩm mỹ uy tín

Hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo là thế hệ hút mỡ mặt mới nhất hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ uy tín tại Hoa Kỳ nghiên cứu và thử nghiệm thành công. Tại Việt Nam, phương pháp này đã và đang ứng dụng hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, giúp nhiều khách hàng có được gương mặt thon gọn tự nhiên.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) trực tiếp thăm khám cho khách hàng trước khi hút mỡ 

Laser Lipo sử dụng thiết bị thông minh có khả năng dò tìm và phát hiện ra các tế bào mỡ thừa, tác động làm đứt gãy các liên kết, hóa lỏng rồi đưa toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng.

Sau khi đã loại bỏ mỡ thừa, dưới tác động của bước sóng 980nm kích thích quá trình tăng sinh Collagen làm săn chắc da, giúp vùng da mặt trở nên mịn màng và tươi trẻ. Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn thông qua các yếu tố: không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Ảnh mô phỏng phương pháp hút mỡ mặt bằng Laser Lipo 

Đặc biệt, hút mỡ mặt bằng Laser Lipo còn làm hạn chế tối đa khả năng tích tụ và tái mỡ về lâu dài. Từ đó, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu bền với thời gian.

Hiệu quả hút mỡ mặt Laser Lipo mang lại 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Do đó, chúng tôi cam kết khắc phục tối đa những nhược điểm mà các phương pháp hút mỡ mặt thông thường mắc phải như:

+Laser Lipo loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa tích tụ, ngăn chặn khả năng tái mỡ trở lại

+An toàn, không đau, không xâm lấn thông qua thao tác chích nốt nhỏ trên da để đưa dụng cụ chuyên dụng vào hút mỡ ra ngoài.

+Sau hút mỡ da mặt sẽ trở nên mịn màng và săn chắc, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nhăn nheo hay chảy xệ

+Tiết kiệm chi phí và thời gian hút mỡ (thực hiện nhanh chóng).

The post Hút mỡ mặt có an toàn không? Thông tin thẩm mỹ uy tín appeared first on .



from https://ift.tt/2v9Jsi5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét