Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Bí quyết chữa sụp mí mắt tại nhà

tin-tuc

Đôi mắt to tròn, long lanh và có hồn là mơ ước của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng có may mắn đó. Không ít người vướng phải tình trạng sụp mí mắt khiến khuôn mặt trông già nua, mất thẩm mỹ và còn gây giảm thị lực. Học ngay bí quyết chữa sụp mí mắt tại nhà để thoát khỏi rắc rối này.

Chữa sụp mí tại nhà bằng bấm huyệt

Sụp mí mắt là nỗi ám ảnh của không ít người

Sụp mí mắt là nỗi ám ảnh của không ít người

– Trước khi bấm huyệt, bạn để mắt được nghỉ ngơi, không sử dụng điện thoại, máy tính hoặc để đầu óc thả lỏng, thoải mái nhất.

– Thực hiện bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh:  xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón tay đặt ở 2 bên thái dương, thực hiện liên tục đến khi thấy da mặt nóng lên. Huyệt thanh minh ở vị trí đầu mắt, sử dụng ngón trỏ và ngón cái day huyệt đạo để đôi mắt khỏe mạnh, cơ mắt được đàn hồi.

– Tiếp theo, dùng 2 mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ, massage từ 2 bên cánh mũi, lên đến đuôi mắt, rồi nghỉ ngơi vài phút rồi lặp lại.

Chữa sụp mí mắt tại nhà bằng đắp mặt

Các bạn có thể tận dụng ngay chính những nguyên liệu có sẵn trong nhà mình để làm giảm tình trạng sụp mí mắt một cách dễ dàng.

– Chườm đá: Đây là một cách chữa sụp mí tại nhà siêu dễ mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần lấy một chiếc khăn mặt bọc viên đá lạnh rồi chườm lên bên mắt bị sụp mí trong 5 – 10 phút. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả đáng kể sau một thời gian chăm chỉ thực hiện.

Chườm đá mỗi ngày giảm sụp mí đáng kể

Chườm đá mỗi ngày giảm sụp mí đáng kể

– Đắp dưa chuột: lại thêm một nguyên liệu dễ tìm, tiết kiệm chữa sụp mí mắt tại nhà đây. Bạn xay nhuyễn nửa quả dưa chuột lấy nước cốt hoặc thái lát mỏng đắp lên mắt, không chỉ làm mát làn da, thư giãn cơ mặt mà còn làm giảm tình trạng sụp mí hiệu quả.

Massage chữa sụp mí tại nhà

Massage không chỉ giúp thư giãn mà sẽ thúc đẩy lưu thông khí huyết cho vùng cơ mí mắt bị bệnh, là một cách chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả.

– Đầu tiên, thả lòng người, lấy đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngón tay trừ ngón cái vào đường ranh giới.

– Thực hiện day, miết với một lực vừa phải từ trong ra ngoài khoảng 30 – 50 lần.

– Dùng ngón trỏ vừa day vừa miết từ đầu lông mày ra chỗ lõm ở đuôi chân mày khoảng 20 – 30 lần.

– Tiếp tục day thật nhẹ nhàng khu vực mi mắt, khóe mắt theo đường xoáy chân ốc từ trong ra ngoài nhiều lần.

Massage vừa giúp thư giãn vừa giảm sụp mí dễ dàng

Massage vừa giúp thư giãn vừa giảm sụp mí dễ dàng

Những phương pháp chữa sụp mí mắt tại nhà khá an toàn và rất dễ thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần có nhiều thời gian và phải kiên trì thực hiện không ngắt quãng mà kết quả thường không triệt để, chỉ có thể giảm bớt phần nào tình trạng. Nếu bạn muốn giải quyết hoàn toàn rắc rối này, thay vì chỉ chữa sụp mí mắt tại nhà, hãy đến gặp bác sĩ chuyên môn để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất.

Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt được coi là phương pháp chữa sụp mí mắt triệt để, nhanh chóng nhất. Đây là một loại tiểu phẫu mà bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt nếu có, đồng thời nâng cơ mi mắt, đính vào da mí trên tạo nếp mí mới đều đẹp, trả lại đôi mắt long lanh, sáng rõ.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt lâu năm, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng. Hơn thế, quy trình thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc luôn đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, các bước vệ sinh vô trùng được coi trọng, bảo hành lâu dài sau khi thực hiện đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt quen thuộc của giới trẻ (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt quen thuộc của giới trẻ
(Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Nếu bạn không có đủ thời gian và kiên nhẫn để thực hiện chữa sụp mí mắt tại nhà, hãy tham khảo phương pháp cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc. Gọi ngay Hotline 1900 5588 96 để được tư vấn và hỗ trợ.

The post Bí quyết chữa sụp mí mắt tại nhà appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2qEUma6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét