Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Hút mỡ cánh tay có đau không? Tư vấn cùng chuyên gia

Câu hỏi: Hút mỡ cánh tay có đau không? thưa bác sĩ. Không biết lý do tại sao dạo gần đây mỡ thừa lại tập trung vào 2 bên cánh tay khiến tôi rất lo lắng. Mặc dù đã áp dụng rất nhiều cách giảm mỡ nhưng tôi vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Nên tôi quyết định hút mỡ nhưng lại rất sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!

(Trúc Diễm, Bình Định).

Trả lời:

Trúc Diễm thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc hút mỡ cánh tay có đau không? Chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau:

Cánh là được coi là vùng  rất khó tích tụ mỡ thừa nhất so với các bộ phận khác trên cơ thể. Tuy nhiên, khi mỡ thừa xuất hiện tại đây cũng là dấu hiệu rất đáng báo động. Bởi, nó có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, Trúc Diễm quyết định hút mỡ cánh tay bằng công nghệ thẩm mỹ là điều cần thiết.

hut-mo-canh-tay-co-dau-khong-tu-van-cung-chuyen-gia

Hút mỡ cánh tay có đau không? Tư vấn cùng chuyên gia

Trở lại vấn đề hút mỡ cánh tay có đau không? TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) nhận định: “Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ tiên tiến của Hoa Kỳ và ứng dụng rộng rãi hiện nay. Theo đó, lượng mỡ thừa vùng cánh tay sẽ được loại bỏ đồng thời giảm thiểu tối đa hiện tượng đau đớn trong suốt quá trình thực hiện”.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi tiên phong thực hiện thành công công nghệ này. Chúng tôi đã và đang giúp cho hàng ngàn chị em có được đôi tay thon gọn như ý. Khi thực hiện giảm mỡ cánh tay bằng Laser Lipo bạn sẽ được gây mê nhẹ nhằm cảm giác thoải mái mà không gặp bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn có thể cảm nhận rõ nét sự thay đổi trên cánh tay của mình. Các mô mỡ “cứng đầu” không chỉ được loại bỏ lâu dài mà vùng da này cũng trở nên săn chắc và mịn màng hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt trong công nghệ hút mỡ Laser Lipo chính là khả năng ngăn ngừa tình trạng tái mỡ về lâu dài. Từ đó, giúp bạn có được cánh tay thon gọn lâu bền theo thời gian.

hut-mo-canh-tay-co-dau-khong-tu-van-cung-chuyen-gia_1

Hình ảnh khách hàng trước và sau hút mỡ cánh tay bằng công nghệ Laser Lipo 

Hy vọng với những giải đáp thắc mắc hút mỡ cánh tay có đau không? Trúc Diễm đã được câu trả lời cũng như sự lựa chọn an toàn. Chúc bạn nhanh chóng có được đôi tay gọn gàng, săn chắc.

Mến chào bạn!

The post Hút mỡ cánh tay có đau không? Tư vấn cùng chuyên gia appeared first on .



from https://ift.tt/2q17V3R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét