Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Những địa chỉ nhấn mí giá rẻ tại Hà Nội có đáng tin cậy không?

tin-tuc

Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ giúp bạn gái sở hữu mắt 2 mí long lanh, to tròn mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, nhấn mí muốn đẹp và an toàn cần lựa chọn cơ sở uy tín. Vậy những địa chỉ nhấn mí giá trẻ Hà Nội có tốt và đáng tin cậy không?

Tìm địa chỉ nhấn mí là điều băn khoăn của không ít Eva

Tìm địa chỉ nhấn mí là điều băn khoăn của không ít Eva

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí, nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, thần thái rạng ngời hơn. Nhấn mí được thực hiện nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ khó chịu nào và khách hàng cũng sớm phục hồi.

Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật

Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật

Những địa chỉ nhấn mí giá rẻ tại Hà Nội có tốt không?

Nhấn mí (bấm mí) tuy là kỹ thuật không quá phức tạp nhưng cần được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo các yếu tố an toàn, chất lượng.

Hiện nay tình trạng các cơ sở thẩm mỹ ngày càng “nở rộ”, dẫn đến việc không ít chị em hoang mang khi lựa chọn thực hiện dịch vụ. Không hiếm những địa chỉ nhấn mí giá rẻ, kém chất lượng tại Hà Nội với những quảng cáo “trên mây” đã khiến nhiều khách hàng “tiền mất tật mang”. Vì thế, trước khi thực hiện nhấn mí, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin và tham khảo từ bạn bè, người thân để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả nhất nhé, đừng ham rẻ để rồi gặp phải những trường hợp không mong muốn như nhiễm trùng, tổn thương da hoặc kết quả thẩm mỹ không như mong muốn nhé.

Nhấn mí mắt giá rẻ tại những cơ sở thẩm mỹ không uy tín sẽ dẫn đến những biến chứng không mong muốn

Nhấn mí mắt giá rẻ tại những cơ sở thẩm mỹ không uy tín sẽ dẫn đến những biến chứng không mong muốn

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hơn 20 năm qua, quy tụ những ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại, cam kết sẽ mang đến cho các bạn đôi mắt 2 mí long lành, to tròn, tràn đầy sức sống chỉ sau 1 lần nhấn mí. Các bạn cũng không cần băn khoăn tìm các địa chỉ nhấn mí giá rẻ tại Hà Nội, bởi lẽ, Bệnh viện Thu Cúc cung cấp dịch vụ nhấn mí mắt với chi phí hợp lý và liên tục triển khai các chương trình ưu đãi lớn cho các dịch vụ thẩm mỹ, để mang đến nhiều cơ hội làm đẹp hơn cho chị em. Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp nhấn mí “hot” sau:

– Bấm mí Hàn Quốc: Sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu, rõ ràng hơn, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Với các phương pháp nhấn mí hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn gái sẽ có những màn "lột xác" ngoạn mục (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với các phương pháp nhấn mí hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn gái sẽ có những màn “lột xác” ngoạn mục (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Nếu muốn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn, sắc nét một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật, các bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 của Bệnh viện Thu Cúc để biết thêm thông tin chi tiết, đừng để những quyết định “làm đẹp” tại các địa chỉ nhấn mí rẻ kém chất lượng khiến bạn gặp phải những vấn đề không mong muốn nhé!

The post Những địa chỉ nhấn mí giá rẻ tại Hà Nội có đáng tin cậy không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2HcQRiH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét