Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Phẫu thuật độn cằm giải quyết nỗi lo xương cằm lệch

Việc sở hữu gương mặt V line thời thượng là khao khát của rất nhiều chị em. Vì vậy, không ít người đã tìm đến công nghệ độn cằm nhằm khắc phục nhược điểm XƯƠNG CẰM LỆCH và có được khuôn mặt thanh tú tự nhiên. 

xuong-cam-lech

Phẫu thuật độn cằm giải quyết nỗi lo xương cằm lệch

Phẫu thuật độn cằm là kỹ thuật tác động trực tiếp vào cấu trúc cằm. Từ đó, đưa vật liệu độn có kích thước phù hợp vào bên trong nhằm khắc phục khuyết điểm xương cằm lệch và mang lại dáng cằm thon gọn tự nhiên. Vật liệu độn cằm hiện đại ngày nay có cấu tạo tương tự sụn Implant chuyên dùng trong nâng mũi có độ bền bỉ cực cao và tương thích cơ thể người sử dụng.

Phẫu thuật độn cằm giải quyết nỗi lo xương cằm lệch

Thẩm mỹ độn cằm là phương pháp hiện đại được chỉ định để cải thiện các nhược điểm cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…Thông qua 2 đường mổ cụ thể như sau:

+Đường mổ bên trong khoang miệng ở ngay niêm mạc môi dưới đảm bảo không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào sau phẫu thuật.

+Đường mổ nằm ngoài miệng tại vị trí dưới cằm nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng, hỗ trợ quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.

Theo đó, sự lựa chọn đường mổ này phụ thuộc vào sở thích cũng như lựa chọn của từng người mà bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp. Sau phẫu thuật, bạn sẽ nhanh chóng có được dáng cằm thon gọn tự nhiên, tạm biệt nỗi lo xương cằm lệch. 

Độn cằm bền vững tại Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn

Bên cạnh việc độn cằm nhằm giải quyết tình trạng xương cằm lệch, cằm lẹm, cằm ngắn… Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn chú trọng đến quá trình lưu giữ dáng cằm cho bạn. Bởi, nhiều người sau khi độn cằm 1 thời gian sẽ để lộ dáng cằm giả.

Theo đó, kỹ thuật độn cằm tại bệnh viện JW sử dụng nẹp Vis Titan (cam kết an toàn) cố định nên khắc phục nhược điểm cằm lộ về lâu dài. Từ đó, miếng độn sẽ được đặt sát màn xương khi miệng hoạt động mạnh cũng không gây bất kỳ hiện tượng xê dịch nào.

xuong-cam-lech_1

Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật độn cằm 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm tiên phong tại Việt Nam hoạt động theo mô hình chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won (Hàn Quốc). Với đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Tin rằng, sau phẫu thuật bạn sẽ có được dáng cằm cân đối như mong muốn.

xuong-cam-lech_2

Đội ngũ các bác sĩ Việt – Hàn dày dặn kinh nghiệm tại Bệnh viện JW Hàn Quốc 

The post Phẫu thuật độn cằm giải quyết nỗi lo xương cằm lệch appeared first on .



from https://ift.tt/2Hfj47M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét