Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Phun môi màu hồng san hô đang khiến con gái “mê mệt”

tin-tuc

Sắc môi hồng vốn luôn chiếm được sự yêu thích của đông đảo phái đẹp, nếu như bạn đã quá quen với hồng đỏ, hồng cam, hồng nude, thì hãy mạnh dạn thử phun môi màu hồng san hô đang khiến các bạn gái “mê mệt” nhé!

Phun môi màu hồng san hô xứng đáng là “hot – trend”

Màu son phù hợp với nước da, tính cách, phong thái và thời tiết chắc chắn sẽ là những điểm cộng giúp khuôn mặt bạn gái thêm xinh đẹp, rạng rỡ và cuốn hút. Vì thế, màu hồng san hô đang “lên ngôi” trong cộng đồng phái đẹp hiện nay chính là do nó có khả năng thích hợp với mọi hoàn cảnh và hầu hết loại da (dù bạn có nước da ngăm đen hay trắng hồng).

Màu son hồng san hô phù hợp với mọi loai da và gương mặt

Màu son hồng san hô phù hợp với mọi loai da, gương mặt và hoàn cảnh

Phun môi màu hồng san hô là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng nhạt với sắc cam, tạo sự trẻ trung, hiện đại, thời thượng mà vẫn ngọt ngào, nữ tính. Chẳng cần make – up cầu kì, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng vẫn chắc chắn khiến chị em thật nổi bật và quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Chính vì những ưu điểm “thần thánh” này mà phun môi màu hồng san hô đã khiến các chị em nhiều lứa tuổi cũng như các hotgirl, ngôi sao “chao đảo” và nhanh chóng trở thành “hot – trend”.

Phun môi là phương pháp mà kỹ thuật viên sử dụng cây bút chuyên dụng để đưa mực vào lớp thượng bì môi để tạo hình dáng và màu sắc đôi môi tươi tắn, căng mọng, quyến rũ hơn một cách nhanh chóng mà không hề gây xâm lấn, không để lại sẹo. Vì thế, nếu bạn muốn có đôi môi hồng san hô đúng chuẩn mà không cần phụ thuộc cây son mỗi ngày thì phun môi màu hồng san hô chính là lựa chọn hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa sự trẻ trung, hiện đại với ngọt ngào, nữ tính giúp màu môi hồng san hô "lên ngôi"

Sự kết hợp giữa sự trẻ trung, hiện đại với ngọt ngào, nữ tính giúp màu môi hồng san hô “lên ngôi”

Lựa chọn địa chỉ phun môi màu hồng san hô đẹp nhất

Phun môi là dịch vụ thẩm mỹ rất “hot” mà lại không phải kỹ thuật quá khó thực hiện, vì vậy, rất dễ dàng để tìm kiếm những cơ sở phun môi hồng san hô lớn nhỏ ở trên địa bàn Hà Nội hay các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn thực hiện dịch vụ này một cách an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, thì hãy tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhé.

Theo một khảo sát thực tế, có đến 95% khách hàng hài lòng với những trải nghiệm cả trước, trong và sau thực hiện dịch vụ phun môi tại Thu Cúc. Với uy tín, kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, quy tụ đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, gout thẩm mỹ tinh tế, trang thiết bị công nghệ hiện đại, mực phun môi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến cho chị em kết quả phun môi hồng san hô đẹp chuẩn nét, bền lâu.

Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín, được đông đảo khách hàng ưa chuộng

Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín, được đông đảo khách hàng ưa chuộng

Thẻ bảo hành uy tin, lâu dài tại Thu Cúc

Thẻ bảo hành uy tin, lâu dài tại Thu Cúc

Phun môi màu hồng san hô tươi tắn vừa đủ, ấm áp, ngọt ngào, thời thượng vừa đủ – tất cả đều vô cùng “ton-sur-ton” với mùa hè ngập nắng. Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn phun môi sớm nhất nhé!

The post Phun môi màu hồng san hô đang khiến con gái “mê mệt” appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2vfAhMZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét