Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

TOP 3 cách làm mắt to tròn cho nàng không biết trang điểm

[Cách 1] Sử dụng kính áp tròng – Bí quyết làm mắt to của các HOT GIRL trên thế giới

Bạn rất ngưỡng mộ những HOT girl có đôi mắt to tròn lung linh, bật mí nhỏ cho bạn là họ dùng kính áp tròng để “tăng size” cho mắt đấy. Hãy áp dụng ngay bí quyết của họ để sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên nhé!

cách làm mắt to hơn tự nhiên 2611

Sử dụng kính áp tròng – Bí quyết làm mắt to của các HOT GIRL trên thế giới

Bạn nhớ lưu ý làm vệ sinh tay sạch trước khi đeo kính. Đeo kính đúng kỹ thuật không những mang lại cho bạn đôi mắt đẹp mà còn mang lại sự an toàn cho bạn.

[Cách 2] Thực hiện tập yoga cho mắt là cách làm mắt to hơn tự nhiên

Tập yoga cho mắt không những giúp trẻ hóa làn da quanh mắt, còn còn giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn nữa đất. Tuy nhiên, cần xác định ngay từ đầu là bạn sẽ mất một khoảng thời gian để ghi nhận hiệu quả. Nên đừng nôn nóng quá, nếu sau những lần áp dụng đầu tiên mà bạn chưa thấy sự thay đổi nhé!

cách làm mắt to tròn 2412

Massage mắt thường xuyên để sở hữu đôi mắt to tự nhiên

 Massage bầu mắt: Nằm hoặc ngồi thư giãn, nhắm mắt lại. Đặt tay lên phần bầu mắt trên vuốt nhẹ về phái thái dương. Thực hiện lần lượt cho phần bầu mắt dưới. Với việc tập như vậy, phần cơ mắt được kích thích vận động giúp mắt to tròn hơn. Bạn duy trì tập liên tục 10 -15 lần/ lượt tập.

 Massage đuôi mắt: Để mắt to tròn tự nhiên hơn bạn chỉ cần duy trì thực hiện động tác này cho mắt. Bằng cách đặt 2 ngón tay lên mắt, kéo nhẹ tự trong ra ngoài hướng đuôi mắt. Thực hiện liên tục từ 10-20 lần/ lượt.

[Cách 3] Dùng các dụng cụ hỗ trợ kích mí

Những dụng cụ dụng cụ hỗ trợ kích mí chuyên biệt dành riêng cho mắt 1 mí, mắt to nhỏ, mắt mí lót là phương án tối ưu mà nhiều chị em bạn gái thích thú. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn theo ý mình.

bí quyết làm mắt to4865421

Bỏ túi ngay 1 gói miếng dán kích mí để có thể sở hữu đôi mắt to chỉ trong 2 phút

► Miếng dán kích mí: Chọn loại kích mí có size phù hợp với mắt. Tách nhẹ nhàng miếng kích mí và dán lên mí mắt của mình. Bạn có ngay đôi mắt to tròn tự nhiên. Đây là cách làm mắt to hơn tự nhiên được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay.

► Keo kích mí: Cùng có tác dụng như miếng dán kích mí nhưng về mặt thẩm mỹ thì keo kích mí nổi trội hơn hẳn. Bạn sẽ không phải lo bị lộ nhiều như miếng dán kích mí.

► Chỉ dán mí: Chỉ dán mí là thủ thuật tạo nên mí giả cho bạn nhanh gọn và tinh tế nhất. Sau khi kéo căng hai đầu chỉ, bạn chỉ cần dán cố định lên mí mắt cho đẹp rồi cắt đi phần chỉ thừa là đã có được đôi mắt to tròn như ý

Với 3 cách ở trên, bạn “tha hồ” lựa chọn cho mình một cách làm mắt to hơn tự nhiên phù hợp cho mình nhé.

Chúc bạn thành công!

The post TOP 3 cách làm mắt to tròn cho nàng không biết trang điểm appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2Hh4I7S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét