Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Nguy cơ tiềm ẩn bạn nên biết

“Cửa sổ tâm hồn” luôn quan trọng tạo nên vẻ đẹp trên khuôn mặt đối với mỗi người đặc biệt là các chị em. Nhưng thời gian, tuổi tác, cơ địa làm ảnh hưởng tới đôi mắt: sụp mí, mỡ thừa vùng mắt làm mất thẩm mỹ. Vậy nên công nghệ cắt mỡ mí mắt được nhiều chị em lựa chọn bởi kết quả mắt 2 mí nhanh, lâu dài. Nhưng cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không cũng là lo lắng của nhiều người.

1. Vậy thực sự: Cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

Theo nhận định của chuyên gia làm việc tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cắt mỡ mí mắt hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt là tiểu phẫu đơn giản và được nghiên cứu đánh giá an toàn cao cho khách hàng. Bạn không phải quá lo lắng cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không khi toàn bộ quy trình đạt tiêu chuẩn cao về y tế.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phải thực hiện thăm khám, kiểm tra sức khỏe, xác định chính xác lượng mỡ thừa vùng mí mắt trước khi quyết định phương pháp phù hợp và an toàn cho bạn. Suốt quá trình cắt mỡ mí mắt, chúng tôi chỉ can thiệp vào vùng da và mô mỡ nằm phía ngoài nên phẫu thuật diễn ra nhanh, không xâm lấn dây thần kinh vùng mắt.

Với những bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt như chúng tôi, những thao tác cắt và khâu mí mắt diễn ra tỉ mỉ, chính xác đảm bảo không hề có sẹo sau khi hồi phục. Hơn thế, hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng chỉ thẩm mỹ siêu nhỏ giúp hồi phục nhanh, giảm sưng tấy, không lộ sẹo.

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không

Lấy hay cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

2. Biến chứng khi cắt mỡ mí mắt “giá rẻ”

Lấy mỡ mí mắt là 1 tiểu phẫu khá đơn giản và cũng không quá nguy hiểm như chuyên gia vừa phân tích nhưng vẫn có trường hợp mắt bị “biến dạng” không mong muốn. Thông thường, biến chứng do cắt mỡ mí mắt xảy ra khi lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ không đủ tiêu chuẩn và tâm lý ham rẻ của chị em.

cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không 1Hậu quả khi cắt mỡ mí mắt ở những địa chỉ không uy tín, giá rẻ

Chị em nên cẩn trọng chọn lựa địa chỉ cắt mỡ mí mắt uy tín để không là người “xấu số” gặp phải những rủi ro sau:

– Xuất hiện sẹo xấu trên mí mắt sau phẫu thuật

– Mi mắt bị lật ngược ra ngoài, ảnh hưởng thị lực

– Vết khâu bị sưng tấy nhiều ngày

– Nhiễm trùng đường mổ

Theo đánh giá từ ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên có chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên biệt cùng cố vấn chuyên môn từ giáo sư, chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc. Mặt khác, kết quả cắt hay lấy mỡ mí mắt được đảm bảo lâu dài bằng chính sách bảo hành > 10 năm (tùy từng dịch vụ cụ thể) khi thực hiện tại Kangnam.

Kinh ngạc sự thay đổi chỉ sau cắt mỡ mí mắt của khách hàng tại BVTM Kangnam

cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không 2

Cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không sẽ không làm bạn quá lo sợ. Chỉ cần bạn thực hiện lấy mỡ mí mắt đúng quy trình, cơ sở chuyên sâu, bác sĩ trình độ cao chúng tôi tin chắc bạn sẽ có đôi mắt đẹp, to tròn hoàn toàn không lo biến chứng. Hãy tìm hiểu kĩ càng khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo và nhờ tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khi gọi tới 1900 6466.

 

The post Cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Nguy cơ tiềm ẩn bạn nên biết appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2H3Rwp1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét