Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

tin-tuc

Em chào bác sĩ, em đang có nhu cầu bấm mí mắt để mắt trông to tròn hơn. Bác sĩ trả lời giúp em bấm mí mắt giữ được bao lâu. Em xin cảm ơn! (Hải Anh, Tuyên Quang)

Trả lời:

Chào Hải Anh, cảm ơn Hải Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn về bấm mí mắt giữ được bao lâu chúng tôi xin giải đáp như sau:

Muốn xác định Bấm mí mắt giữ được bao lâu thì nó còn phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện mà bạn lựa chọn, tay nghề bác sĩ. Ngoài ra, có người giữ được lâu, có người chỉ một vài năm dù sử dụng cùng một kỹ thuật bấm mí là do cơ địa mỗi người và quá trình chăm sóc của khách hàng sau khi thực hiện. Cụ thể, bấm mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Cơ địa mỗi người: Mỗi khách hàng bấm mí thuộc các cơ địa khác nhau, điều này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian lành vết khâu, thời gian nếp ổn định và đẹp tự nhiên ở mỗi người. Bên cạnh đó, cơ địa của còn ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian nếp mí duy trì ổn định bao nhiêu năm.

Quá trình lão hóa: Quá trình này có thể làm da nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão dần và khiến cho nếp mí không ổn định và đẹp như ban đầu. Vì sự lão hóa là điều không thể tránh khỏi ở con người nên điều bạn có thể làm được chỉ là sử dụng các biện pháp can thiệp để làm chậm quá trình này mà thôi.

Quá trình lão hóa là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả bấm mí

Quá trình lão hóa là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả bấm mí

Chăm sóc sau khi bấm mí: Bấm mí mắt được bao lâu ảnh hưởng rât lớn bởi quá trình tự chăm sóc của khách hàng sau khi thực hiện. Phần mí mắt được chăm sóc tốt thì thời gian duy trì chắc chắn sẽ lâu hơn so với những người không chăm sóc. Bạn phải tuân thủ tuyệt đối lời căn dặn của bác sĩ. Nhất là trong 7 ngày đầu, đường mí chưa định hình và liên kết với nhau nên sẽ cần bạn phải chăm sóc kỹ lưỡng, nghỉ ngơi, tránh va chạm mạnh vùng mắt, tránh dụi mắt, có thể băng mắt và che chắn khi ra ngoài, kiêng nước, kiêng make-up, kiêng thực phẩm dễ gây sưng nề,…

Kỹ thuật thực hiện: Hiện nay có nhiều phương pháp bấm mí để khách hàng lựa chọn. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang thực hiện 2 phương pháp bấm mí với những ưu điểm khác nhau.

 

Phương pháp bấm mí mà Thu Cúc thực hiện vừa ý rất nhiều chị em (Lưu ý: kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phương pháp bấm mí mà Thu Cúc thực hiện vừa ý rất nhiều chị em
(Lưu ý: kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

  • Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định 3 – 5 điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên, để từ đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định  với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này sẽ duy trì nếp mí trong một thời gian nhất định khoảng 2- 3 năm.
  • Bấm mí Hàn Quốc Baby eyes: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo thành nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, cho nếp mí tồn tại vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Bấm mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Khi thao tác kỹ thuật bấm mí của bác sỹ đảm bảo tiêu chuẩn và chắc chắn thì nếp mí mới sẽ ổn định nhanh, lên dáng mí chuẩn và tự nhiên và được duy trì trong nhiều năm. Bệnh viện Thu Cúc với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc chuyên dụng hiện đại, cam kết bảo hành 3 – 6 tháng sẽ mang đến cho bạn kết quả bấm mí hài lòng nhất.

Bác sĩ có tay nghề cao sẽ khiến bạn yên tâm khi thực hiện bấm mí

Bác sĩ có tay nghề cao sẽ khiến bạn yên tâm khi thực hiện bấm mí

Hy vọng với những thông tin trên, bạn Hải Anh đã giải đáp được câu hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp chi tiết nhé.

The post Bấm mí mắt giữ được bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2IFOm8l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét