Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Giải quyết rắc rối sụp mí mắt 1 bên

tin-tuc

Sụp mí mắt 1 bên là rắc rối ảnh hưởng đến diện mạo của không ít người. Vậy đâu là nguyên nhân của hiện tượng này và phải làm sao khi mắt bị sụp mí 1 bên?

Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, nếp gấp mí bị che bởi da thừa, có người bị sụp mí một bên, có người sụp mí cả hai bên. Sụp mí mắt một bên không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng lại khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối, làm giảm tự tin trong giao tiếp với người đối diện và thậm chí nếu sụp mí một bên quá nhiều thì có thể ảnh hưởng không nhỏ tới thị lực.

Sụp mí mắt 1 bên là hiện tượng không hiếm gặp

Sụp mí mắt 1 bên là hiện tượng không hiếm gặp

Nguyên nhân sụp mí mắt 1 bên

Mắt bị sụp mí 1 bên có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân:

– Sụp mí 1 bên do bẩm sinh: chiếm tới khoảng 70%  nguyên nhân gây sụp mí. Cụ thể là trong quá trình mang thai, thai nhi bị tổn thương dây thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc bị liệt dây thần kinh có liên quan đến mắt và thị lực.

– Sụp mí một bên do lão hóa: tuổi tác hay quá trình lão hóa khiến cơ nâng mi bị suy yếu chức năng, lượng mỡ tích tụ ngày càng nhiều từ đó mí mắt trở nên nặng và sụp xuống.

– Sụp mí mắt 1 bên do thói quen sinh hoạt và ăn uống không hợp lý: đi ngủ muộn, ngủ không đủ giấc, căng thẳng thường xuyên có thể là nguyên nhân mắt bị sụp mí 1 bên. Ngoài ra, bữa ăn quá nhiều muối, uống không đủ nước…. cũng góp phần gây ra hiện tượng này.

Lão hóa là nguyên nhân phổ biến khiến mắt bị sụp mí 1 bên

Lão hóa là nguyên nhân phổ biến khiến mắt bị sụp mí 1 bên

Giải quyết sụp mí mắt 1 bên

– Trường hợp sụp mí một bên do thói quen sinh hoạt và ăn uống không hợp lý, tình trạng sụp mí mắt mới xuất hiện và chưa nghiêm trọng có thể khắc phục tại nhà bằng một số phương pháp thiên nhiên như chườm lạnh, đắp lô hội, đắp túi trà lọc…. Nhưng phương pháp này rất an toàn và sẽ là giảm sụp mí mắt một bên khá hiệu quả nếu bạn chăm chỉ áp dụng trong thời gian dài.

– Trong trường hợp sụp mí mắt 1 bên do lão hóa hoặc do bẩm sinh thì bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và có cách giải quyết tốt nhất. Hiện nay, cách khắc phục sụp mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất là phẫu thuật cắt mí mắt. Với tiểu phẫu này, các bác sĩ sẽ cắt bỏ da chùng, da thừa, mỡ mí mắt nếu có  ở bên mắt bị sụp mí đồng thời nâng cơ mi trên, đính vào da mí trên, tạo nếp mí mới đều đẹp, hài hòa với bên mắt còn lại.

Phẫu thuật cắt mí mắt khắc phục hiệu quả nhiều nguyên nhân sụp mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt khắc phục hiệu quả nhiều nguyên nhân sụp mí mắt

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, thao tác thực hiện nhanh chóng, sẽ đem lại cho bạn đôi mắt đều đẹp, trẻ trung mà không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được nỗi lòng và nhu cẩu của nhiều khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc cung cấp dịch vụ cắt mí chuẩn nét giúp bạn khắc phục tình trạng sụp mí mắt hiệu quả và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn.

Khi thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế kỹ càng để đảm bảo không có biến chứng nào sau phẫu thuật. Sau đó, bạn sẽ được bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm thăm khám tình trạng sụp mí mắt 1 bên cụ thể của bạn để tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Và tất nhiên, bạn cũng sẽ được chỉ dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật và còn được bảo hành lâu dài sau dịch vụ.

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được khách hàng rất tín nhiệm (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được khách hàng rất tín nhiệm (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chữa sụp mí mắt 1 bên tại Bệnh viện Thu Cúc chị em có thể yên tâm không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sức khỏe và đem lại cho bạn đôi mắt đều đẹp, trẻ trung và có “hồn”. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 5588 96.

The post Giải quyết rắc rối sụp mí mắt 1 bên appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2HMPk3h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét